.

BWACO triển khai thanh toán trực tuyến trên ứng dụng CSKH

Cập nhật: 10:10, 20/08/2024 (GMT+7)

Công ty CP Cấp nước Bà Rịa-Vũng Tàu (BWACO) vừa triển khai hình thức thanh toán trực tuyến trên ứng dụng chăm sóc khách hàng (CSKH).

Đây được xem là hình thức thanh toán tiện lợi đáp ứng đầy đủ nhu cầu phù hợp với khách hàng.

Sau 4 tháng triển khai đã có hơn 130 ngàn khách hàng cài đặt ứng dụng CSKH. BWACO cũng đã nhận được nhiều sự phản hồi tích cực từ người dùng như: dễ dàng tra cứu khối lượng nước sạch tiêu thụ, tra cứu lịch sử thanh toán; xem và tải hóa đơn tiền nước; nhận các thông tin về dịch vụ cấp nước như tạm ngưng cấp nước, lịch ghi chỉ số; thông báo các sự cố về mạng lưới cấp nước và gửi yêu cầu lắp mới, sửa chữa…

BWACO triển khai thanh toán trực tuyến trên ứng dụng “Chăm sóc khách hàng”.
BWACO triển khai thanh toán trực tuyến trên ứng dụng Chăm sóc khách hàng.

Đặc biệt, công nghệ AI và Chat GPT được ứng dụng trong Chatbot - trợ lý ảo thông minh sử dụng công nghệ tương tác hiện đại, sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của khách hàng về lĩnh vực cấp nước bất cứ lúc nào, bất cứ ở đâu.

Nhằm gia tăng thêm tiện ích, thuận lợi cho khách hàng khi sử dụng ứng dụng, BWACO đã triển khai hợp tác với các ngân hàng, tổ chức trung gian thanh toán, triển khai hình thức thanh toán trực tuyến trên ứng dụng CSKH.

Theo đó, để thao tác hình thức thanh toán trực tuyến, khách hàng cần cập nhật lại ứng dụng CSKH BWACO (đối với khách hàng đã tải ứng dụng) hoặc tải ứng dụng CSKH BWACO từ App Store (đối với điện thoại sử dụng hệ điều hành IOS) và CH Play (đối với điện thoại sử dụng hệ điều hành Android).

Hướng dẫn thanh toán trực tuyến trên ứng dụng CSKH BWACO

Bước 1:

Chọn phần mềm CSKH BWACO, nhấn vào mục Thanh toán trực tuyến.
Chọn phần mềm CSKH BWACO, nhấn vào mục Thanh toán trực tuyến.

Bước 2:

: Khách hàng kiểm tra thông tin tại mục Thông báo tiền nước, và nhấn Thanh toán.
Khách hàng kiểm tra thông tin tại mục Thông báo tiền nước, và nhấn Thanh toán.

Bước 3:

Ứng dụng chuyển sang mục Thanh toán hóa đơn tiền nước, khách hàng kiểm tra lại thông tin mã khách hàng, số điện thoại, và nhấn Tiếp tục.
Ứng dụng chuyển sang mục Thanh toán hóa đơn tiền nước, khách hàng kiểm tra lại thông tin mã khách hàng, số điện thoại, và nhấn Tiếp tục.
Bước 4:

 

Khách hàng chọn Phương thức thanh toán Ứng dụng Mobile Banking quét mã VNPAY và chọn Ngân hàng muốn thanh toán.
Khách hàng chọn Phương thức thanh toán Ứng dụng Mobile Banking quét mã VNPAY và chọn Ngân hàng muốn thanh toán.

Bước 5: 

Khách hàng chọn ngân hàng thanh toán, hệ thống tự động liên kết sang ứng dụng Smart banking có sẵn trên điện thoại của khách hàng.
Khách hàng chọn ngân hàng thanh toán, hệ thống tự động liên kết sang ứng dụng Smart banking có sẵn trên điện thoại của khách hàng.
 

   Tin, ảnh: LINH ĐAN

Cần hỗ trợ thêm thông tin, khách hàng vui lòng gọi Tổng đài chăm sóc khách hàng BWACO theo số Hotline 1900 636 646 để được tổng đài viên hỗ trợ kịp thời.

 

.
.
.