.

Nông nghiệp đô thị - Lợi ích kép cho người dân đô thị

Cập nhật: 17:57, 10/06/2024 (GMT+7)

Tin từ Tổng Công ty Phân bón và hóa chất dầu khí (PVFFCo) cho biết, trong khuôn khổ hội thảo và không gian trưng bày “Nông nghiệp đô thị - Lợi ích kép cho người dân đô thị” diễn ra vào cuối tuần qua tại TP.Hồ Chí Minh, bộ sản phẩm (combo) Phu My Garden của PVFFCo và PVFCCo-PSE đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách hàng.

Khách tham quan khu trưng bày sản phẩm Phu My Garden.
Khách tham quan khu trưng bày sản phẩm Phu My Garden.

Combo Phu My Garden là các sản phẩm phân bón Phú Mỹ chất lượng cao, đáp ứng tiêu chí “Tiện lợi - An toàn - Đẳng cấp”, được đóng gói trong bao bì, tiện dụng, nhiều lựa chọn về dung lượng (200g, 500g, 1kg). Combo này được “thiết kế, may đo” riêng cho các nhóm cây trồng phổ biến tại thành thị như rau ăn lá, rau ăn củ quả, cây ăn trái, hoa và cây cảnh, với hướng dẫn sử dụng rõ ràng, cụ thể in trên bao bì.

Sản phẩm được phân phối rộng rãi tại các cửa hàng vật tư nông nghiệp đô thị, siêu thị, sàn thương mại điện tử và các kênh bán hàng online khác.

Nhiều khách tham quan hội thảo, khu trưng bày đã và đang sử dụng cho biết hài lòng với sản phẩm Phu My Garden, đã giúp khách hàng trải nghiệm canh tác tại các khu sân vườn, sân thượng, ban công, nhà ở… 

THÀNH VINH

 
.
.
.