.

HADUCO trúng thầu hợp đồng cung cấp 2 tàu dài hạn cho BRUNEI SHELL

Cập nhật: 09:52, 13/01/2024 (GMT+7)

Công ty CP Hàng hải Dầu khí Hải Dương (HADUCO) vừa ký hợp đồng cung cấp 2 tàu dịch vụ dầu khí phục vụ công tác sản xuất của Công ty dầu khí Brunei Shell (Brunei Shell Petroleum Company Sendirian Berhad) với thời hạn 6 năm chắc chắn và 2 năm lựa chọn gia hạn.

Thành công này một lần nữa khẳng định vị thế, uy tín của công ty trong ngành tàu dịch vụ dầu khí và tiếp tục chinh phục khát vọng “vươn ra toàn cầu” của Haduco.

Ban lãnh đạo Công ty HADUCO đến thăm và tăng quà lưu niệm Đại sứ quán Việt Nam tại Brunei
Đoàn công tác Công ty HADUCO thăm, tăng quà lưu niệm Đại sứ quán Việt Nam tại Brunei

Nhân sự kiện này, Ban lãnh đạo Công ty HADUCO đã đến thăm Đại sứ quán Việt Nam tại Brunei. Tiếp đoàn, có ông Trần Anh Vũ, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam tại Brunei Darussalam.

Tại buổi gặp, đại diện Công ty HADUCO đã báo cáo tình hình hoạt động của công ty trong thời gian qua và phương hướng phát triển trong thời gian tới tại thị trường Brunei. Đại sứ Trần Anh Vũ chúc mừng thành công bước đầu của HADUCO khi tham gia vào thị trường Brunei trong lĩnh vực dịch vụ dầu khí, qua đó góp phần thúc đẩy hợp tác song phương về dầu khí và năng lượng giữa Việt Nam và Brunei theo tinh thần thỏa thuận giữa Lãnh đạo cấp cao hai nước.

Đại sứ Trần Anh Vũ cho biết, Đại sứ quán Việt Nam tại Brunei sẵn sàng kết nối, hỗ trợ và sát cánh cùng cộng đồng DN Việt Nam nói chung, HADUCO nói riêng trong việc thiết lập mối quan hệ hợp tác kinh tế song phương, bao gồm lĩnh vực năng lượng và dầu khí, với Brunei và các đối tác tiềm năng tại đảo Borneo trong tương lai.

Ông Trần Quang Hùng, Tổng Giám đốc HADUCO thăm, chúc tết các thuyền viên
Ông Trần Quang Hùng, Tổng Giám đốc HADUCO thăm, chúc tết các thuyền viên

Dịp này, đoàn công tác do ông Trần Quang Hùng, Tổng Giám đốc HADUCO dẫn đầu đã đến thăm và kiểm tra công tác chuẩn bị bàn giao tàu Hai Duong 85, công suất 12.000 mã lực cho khách hàng tại Brunei. Tổng Giám đốc Trần Quang Hùng đánh giá cao công tác chuẩn bị, phối hợp kiểm tra tàu của thuyền viên tàu cũng như của các phòng chức năng HADUCO.

TRÀ NGÂN

 

 

.
.
.