.

120 doanh nghiệp tham gia ngày hội kết nối giao thương

Cập nhật: 19:10, 09/06/2023 (GMT+7)

Chiều 9/6, OBC Connection Chapter tổ chức chương trình ngày hội kết nối giao thương; chuyển giao ban điều hành OBC Connection Chapter nhiệm kỳ mới. Chương trình có sự tham gia của 120 DN là thành viên OBC Connection Chapter và các khách mời DN trong và ngoài tỉnh đến từ TP.Hồ Chí Minh, Tiền Giang, Đồng Tháp và Bình Thuận.

Thành viên OBC Connection Chapter giới thiệu sản phẩm tại chương trình.
Thành viên OBC Connection Chapter giới thiệu sản phẩm tại chương trình.

Thông tin tại chương trình, ông Trần Văn Túc, Giám đốc hỗ trợ cho biết, OBC Connection Chapter là chapter đầu tiên của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu với 56 thành viên. Trong nhiệm kỳ 3 (6 tháng đầu năm), OBC Connection đã thực hiện 24 chương trình xúc tiến thương mại, kết nối giao thương, duy trì 150 lượt khách mời; 24 chương trình, đồng thời trao 1.300 cơ hội kinh doanh với doanh thu hơn 15 tỷ đồng.

Tại chương trình, OBC Connection Chapter đã chuyển giao ban điều hành nhiệm kỳ mới. Ông Phạm Phi Khanh, Giám đốc Công ty TNHH Uylie là Chủ tịch Điều hành nhiệm kỳ 4. 

Trong chương trình kết nối giao thương, có gần 30 gian hàng trưng bày sản phẩm, dịch vụ đến từ các thành viên ngành nghề xây dựng, hỗ trợ DN, dịch vụ ăn uống, các mặt hàng thực phẩm dinh dưỡng và dịch vụ cá nhân.

TRÀ NGÂN

 
.
.
.