Đổi mới phương thức hoạt động để thu hút nhiều DN tham gia

Thứ Sáu, 06/01/2023, 23:10 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 6/1, Hiệp hội DNNVV tỉnh đã tổ chức hội tổng kết công tác năm 2022 và phương hướng hoạt động năm 2023.

Thông tin tại hội nghị, ông Bùi Ngọc Diệp, Phó Chủ tịch Hiệp hội DNNVV cho biết, năm 2022, Hiệp hội kết nạp thêm 12 DN hội viên mới, hoạt động trong các lĩnh vực: ngân hàng, bất động sản, thương mại… nâng tổng số lên 320 hội viên.

Trong quá trình hoạt động, Hiệp hội luôn chủ động đồng hành cùng hội viên, hỗ trợ hội viên theo chức năng phạm vi của mình khi DN hội viên yêu cầu; tích cực trong hoạt động tham mưu kiến nghị, là cầu nối giữa chính quyền ban ngành các cấp với DN. Đồng thời, kết nối hỗ trợ hội viên liên kết thị trường giới thiệu sản phẩm trong và ngoài Hiệp hội, qua đó góp phần giúp các DN hội viên vượt qua khó khăn, ổn định sản xuất. Nhiều DN có đóng góp tích cực vào hoạt động an sinh xã hội.

Đến dự và phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Công Vinh, Phó Chủ tịch UBND đánh giá cao vai trò của Hiệp hội trong việc bảo vệ quyền lợi hội viên, là cầu nối tham mưu cho tỉnh, qua đó kịp thời tháo gỡ khó khăn cho DN. Đề nghị Hiệp hội DNNVV năng động đổi mới phương thức hoạt động để thu hút, tập hợp nhiều DN tham gia vào Hiệp hội. Lãnh đạo tỉnh ghi nhận các kiến nghị vướng mắc của Hiệp hội, sẽ cùng trao đổi và xử lý đúng trình tự yêu cầu quy định về chính sách với DN.

PHAN HÀ

 
;
.