.
CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG HÀNG THỦY SẢN XUẤT KHẨU TỨ HẢI

Đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Cập nhật: 21:11, 12/01/2023 (GMT+7)

Chiều 12/1, Công ty TNHH Cung ứng hàng Thủy sản Xuất khẩu Tứ Hải (gọi tắt là Công ty TNHH Tứ Hải) tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba cho tập thể công ty và cá nhân ông Đào Quốc Tuấn, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc công ty. Ông Lê Ngọc Khánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến dự lễ kỷ niệm. 

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, ông Lê Ngọc Khánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Huân chương Lao động hạng Ba cho tập thể Công ty TNHH Tứ Hải.
Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, ông Lê Ngọc Khánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Huân chương Lao động hạng Ba cho tập thể Công ty TNHH Tứ Hải.

Công ty TNHH Tứ Hải thành lập năm 1992. Sau 30 năm đi vào hoạt động, công ty đã đóng góp tổng kim ngạch xuất khẩu khoảng 600 triệu USD vào hoạt động kinh tế của Việt Nam. Thị trường xuất khẩu trực tiếp của Tứ Hải là Nhật Bản và Hàn Quốc. Từ đây, sản phẩm của Tứ Hải được chuyển tiếp đến nhiều thị trường lớn khác tại châu Âu, châu Mỹ. Riêng trong lĩnh vực cá đục xuất khẩu, công ty đã chiếm 80% tổng sản lượng thu mua và chiếm 60% kim ngạch xuất khẩu trên tổng kim ngạch xuất khẩu cá đục của Việt Nam.

Bên cạnh sản xuất kinh doanh, công ty còn xây dựng môi trường công nghiệp xanh với không gian nhà máy xanh, thoáng mát. Người lao động có nhà tập thể để ở, siêu thị ngay trong khuôn viên để mua sắm. Ngoài 500 lao động hiện nay, từ khi thành lập đến nay, doanh nghiệp đã tạo việc làm ổn định cho hàng ngàn lao động khác làm nghề đánh bắt và dịch vụ hầu cần thủy sản đang cung ứng nguyên liệu, nhiên liệu cho công ty.

Với những nỗ lực trong hành trình 30 năm ấy, năm 2022, công ty và bản thân ông Đào Quốc Tuấn đã vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba vì có thành tích xuất sắc trong sản xuất kinh doanh và xuất khẩu thủy hải sản liên tục nhiều năm, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Tin, ảnh: ĐÔNG HIẾU

.
.
.