Vietcombank lần thứ 9 liên tiếp vào top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam
Tại lễ công bố và vinh danh thương hiệu mạnh Việt Nam 2022 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vinh dự lần thứ 9 liên tiếp nằm trong danh sách top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam.
Chương trình “Thương hiệu mạnh Việt Nam” là sự kiện thường niên do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức, được khởi xướng từ năm 2003, dành cho cộng đồng các doanh nghiệp Việt Nam. Qua gần 20 năm tổ chức thành công, thương hiệu mạnh Việt Nam đã trở thành kênh thông tin - kết nối - hội tụ sự tham gia của đông đảo các tập đoàn, doanh nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam, các nhà quản lý, nhà hoạch định chính sách, giới chuyên gia kinh tế trong nước và quốc tế.
Với chủ đề “Kiến tạo và phát triển thương hiệu Việt Nam xanh”, chương trình thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2022 đã khảo sát, bình xét, công bố và vinh danh các thương hiệu doanh nghiệp có những thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại và dịch vụ.
Các tiêu chí bình xét năm 2022 tập trung vào các chiến lược, chương trình hành động và kết quả hoạt động của doanh nghiệp đạt được thể hiện rõ quá trình: Chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, tiết kiệm năng lượng, ưu tiên sử dụng năng lượng sạch; phát triển mô hình sản xuất, kinh doanh chia sẻ, nhân văn và bao trùm; bảo vệ thương hiệu và chú trọng phát huy chính sách hướng tới người lao động và cộng đồng; và các chỉ số phục hồi tăng trưởng của doanh nghiệp sau tác động nghiêm trọng của đại dịch COVID-19.
HẠNH DUNG