.

Lãnh đạo huyện Châu Đức thăm, chúc mừng các doanh nghiệp

Cập nhật: 10:24, 13/10/2022 (GMT+7)

TIN LIÊN QUAN:

Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, ngày 13/10, lãnh đạo huyện Châu Đức tổ chức các Đoàn đến thăm và chúc mừng DN trên địa bàn huyện.

Đoàn do ông Hoàng Nguyên Dinh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Châu Đức làm Trưởng Đoàn, đã đến thăm, chúc mừng các DN: Công ty TNHH MTV Lan Anh, Công ty CP Binon Ca cao, Công ty TNHH TM DV SX Ca cao Thành Đạt, Công ty TNHH Duy Anh Bee, Công ty TNHH Thanh Thanh Solar Energy-CN.

Ông Hoàng Nguyên Dinh (thứ 2 từ trái vào), Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Châu Đức đã đến thăm và chúc mừng Công ty TNHH MTV Lan Anh.
Ông Hoàng Nguyên Dinh (thứ 2 từ trái qua), Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Châu Đức thăm, chúc mừng Công ty TNHH MTV Lan Anh.

Đoàn do ông Nguyễn Tấn Bản, Chủ tịch UBND huyện làm Trưởng Đoàn, đã đến thăm, chúc mừng các DN: Công ty CP Sonadezi Châu Đức, Công ty TNHH Giày Uy Việt, Công ty TNHH Cao Phát, Công ty TNHH Triệu Duy Anh, Công ty TNHH TM-DV Hoa Anh Đào.

Ông Nguyễn Tấn Bản (đứng giữa), Chủ tịch UBND huyện Châu Đức đã đến thăm và chúc mừng Công ty CP Sonadezi Châu Đức.
Ông Nguyễn Tấn Bản (giữa), Chủ tịch UBND huyện Châu Đức thăm, chúc mừng Công ty CP Sonadezi Châu Đức.

Đoàn do ông Lê Thanh Liêm, Phó Bí thư Huyện ủy làm Trưởng Đoàn, đã đến thăm, chúc mừng các DN: Công ty CP Cao su Bà Rịa, Công tuy TNHH Meisheng Textiles, Công ty TNHH SX-TM Vinh Danh…

Ông Lê Thanh Liêm (thứ 2 từ trái vào), Phó Bí thư Huyện ủy Châu Đức đã đến thăm và chúc mừng Công ty CP Cao su Bà Rịa.
Ông Lê Thanh Liêm (thứ 2 từ trái qua), Phó Bí thư Huyện ủy Châu Đức thăm, chúc mừng Công ty CP Cao su Bà Rịa.

Tại nơi đến, các DN đã báo cáo với Đoàn về tình hình sản xuất - kinh doanh. Đại diện các DN cho biết, trong thời qua, dù gặp nhiều khó khăn nhưng các DN đã nỗ lực duy trì hoạt động, nhờ đó việc làm, đời sống của công nhân, người lao động cơ bản được bảo đảm.

Lãnh đạo huyện Châu Đức đánh giá cao nỗ lực của các DN trong thời gian qua. Đồng thời, mong các DN tiếp tục phát triển hơn nữa, tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng để cung cấp cho thị trường trong nước và xuất khẩu, tạo công ăn việc làm cho người lao động, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện và của tỉnh.

Tin, ảnh: ĐINH HÙNG

.
.
.