PVEP chủ động, sẵn sàng phòng tránh bão Noru

Thứ Hai, 26/09/2022, 18:16 [GMT+7]
In bài này
.

Tin từ Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) cho biết: Ngày 24/9, PVEP đã gửi Công văn khẩn số 2213/TDKT-CN&ATSKMT và gửi email khẩn về việc yêu cầu các đơn vị/dự án/nhà điều hành chung chủ động ứng phó với cơn bão Noru gần Biển Đông theo chỉ đạo của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

Theo đó, Ban Công nghệ & an toàn sức khỏe môi trường của PVEP theo dõi chặt chẽ, cập nhật thường xuyên hướng di chuyển, vùng ảnh hưởng của cơn bão Noru hoạt động gần Biển Đông và báo cáo nhanh đến lãnh đạo Tổng Công ty và Văn phòng trực tình huống khẩn cấp của Tập đoàn để kịp thời công tác chỉ đạo ứng phó. Đồng thời, phối hợp với các đơn vị có hoạt động/công trình dầu khí trong vùng ảnh hưởng dự kiến để chủ động công tác phòng, chống bão.

Hiện tại, Ban Công nghệ & an toàn sức khỏe môi trường đang  tổ chức và duy trì ứng trực ứng cứu khẩn cấp 24/24h, cập nhật, theo dõi các hoạt động, công trình trên biển, công tác triển khai sẵn sàng ứng phó của các đơn vị để chủ động phối hợp, chỉ đạo trong công tác ứng phó bão, bảo đảm an toàn cho người lao động và các công trình dầu khí.

Các đơn vị/dự án cũng đang theo dõi sát hướng di chuyển và vùng ảnh hưởng của cơn bão Noru gần Biển Đông để bố trí nhân sự duy trì trực ứng phó 24/24h theo quy định và hỗ trợ khi có yêu cầu. Sẵn sàng các phương án sơ tán cán bộ, nhân viên trên các công trình dầu khí trên biển khi cần thiết theo đúng quy trình ứng phó bão.

TRƯỜNG SƠN

;
.