BIDV Phú Mỹ: Nhiều ưu đãi cho kênh ngân hàng số

Thứ Hai, 08/08/2022, 18:36 [GMT+7]
In bài này
.

Hưởng ứng chiến dịch “65 năm đồng hành cùng phát triển” của BIDV và chương trình “Chuyển đổi số - thanh toán không dùng tiền mặt” do UBND TX.Phú Mỹ phát động, cuối tuần qua, BIDV Phú Mỹ đã triển khai lễ ra quân chiến dịch với trọng điểm là tại các chợ, tuyến đường, trung tâm kinh doanh… trên địa bàn. Trong ngày ra quân, BIDV Phú Mỹ đã mở tài khoản tại chỗ, mở thẻ miễn phí cho hàng trăm khách hàng cá nhân trên địa bàn TX. Phú Mỹ và huyện Châu Đức; hướng dẫn khách hàng kích hoạt dịch vụ BIDV Smartbanking và tặng thêm 65.000 đồng vào tài khoản khi khách hàng sử dụng thành công.

Hiện nay, BIDV Phú Mỹ đang triển khai nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng cá nhân đăng ký và sử dụng dịch vụ BIDV SmartBanking.

Cụ thể, ngoài việc miễn toàn bộ phí duy trì và sử dụng dịch vụ, khách hàng khi đăng ký và phát sinh giao dịch trên BIDV SmartBanking sẽ nhận được combo quà tặng trị giá 515.000 đồng, bao gồm 65.000 đồng tiền mặt vào tài khoản và các mã giảm giá 50% khi sử dụng các dịch vụ gia tăng, chương trình áp dụng đến 16/9/2022. Cũng trong dịp này, khách hàng có sử dụng BIDV SmartBanking khi gửi tiết kiệm tại quầy hoặc online sẽ có cơ hội trúng sổ tiết kiệm giá trị lên tới 500 triệu đồng và hàng ngàn giải thưởng tiền mặt từ chương trình “Tiết kiệm mùa vàng - Rộn ràng tài lộc” với tổng trị giá hơn 6 tỷ đồng. Chương trình áp dụng đến 30/9/2022.

Ngoài ra, BIDV cũng đang triển khai các gói sản phẩm “Đồng hành”: Đồng hành Ước mơ, Đồng hành vươn xa, Đồng hành vững bước… với mức ưu đãi 3,2 triệu đồng/khách hàng. Chương trình thay cho lời tri ân và cam kết đồng hành của BIDV với hàng chục triệu khách hàng đã trao trọn niềm tin cho BIDV trong suốt thời gian qua.

THUỲ TRANG

;
.