.

HỘI XÂY DỰNG TỈNH: Tích cực triển khai nhiều hoạt động xã hội

Cập nhật: 19:14, 22/04/2022 (GMT+7)

Sáng 22/4, Hội Xây dựng tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động năm 2021.

Ông Đặng Việt Dũng, Chủ tịch tổng Hội Xây dựng Việt Nam trao bằng khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong năm 2021.
Ông Đặng Việt Dũng, Chủ tịch tổng Hội Xây dựng Việt Nam trao bằng khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong năm 2021.

Trong năm 2021, Hội Xây dựng đã tích cực triển khai các họat động tư vấn, phản biện và giám sát xã hội; góp ý kiến về nhiều nội dung đồ án điều chỉnh quy hoạch phân khu, các dự thảo, quyết định, quy định, tiêu chí về lĩnh vực xây dựng của tỉnh. Bên cạnh đó, Hội cũng phối hợp với Sở Xây dựng tổ chức các hội thảo chuyên đề, cập nhật các chính sách mới trong xây dựng cho các DN, hội viên; hướng dẫn, động viên tích cực tham gia, nghiên cứu sáng tạo, ứng dụng và triển khai các thành tựu khoa học kỹ thuật, công nghệ xây dựng – vật hiệu xây dựng mới…. Đặc biệt, trong năm qua, Hội đã đẩy mạnh các hoạt động, phòng trào từ thiện như ủng hộ công tác phòng chống dịch COVID-19, quỹ xóa đói giảm nghèo, người tàn tật, khắc phục thiên tai, lũ lụt…

Dịp này, Tổng Hội Xây dựng cũng đã tặng bằng khen cho 8 tập thể và 9 cá nhân Hội Xây dựng tỉnh có thành tích xuất sắc trong công tác Hội năm 2021.

Tin, ảnh: HỒNG PHÚC

.
.
.