.

Ký kết thỏa thuận hợp tác vì phúc lợi đoàn viên công đoàn

Cập nhật: 17:29, 25/03/2022 (GMT+7)

Sáng 25/3, Công đoàn viên chức (CĐVC) tỉnh tổ chức hội nghị giao ban CĐCS quý II và lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn (ĐVCĐ) năm 2022.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được ông Nguyễn Việt Dũng, Chủ tịch CĐVC tỉnh triển khai, hướng dẫn chi tiết các nội dung và văn bản thực hiện tiêu chí đánh giá, xếp loại chất lượng hoạt động CĐCS năm 2022. Điển hình như: nhóm tiêu chí đại diện chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của ĐV, NLĐ tham gia quản lý, thanh tra, kiểm tra, giám sát.

Cũng tại hội nghị, CĐVC tỉnh đã ký kết thỏa thuận hợp tác chương trình phúc lợi cho ĐVCĐ với Công ty CP Sản xuất thương mại Linh Đan Thiên Phú. Theo đó, cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe làm từ tỏi đen của Công ty cho ĐVCĐ trực thuộc CĐVC tỉnh với mức giá ưu đãi giảm từ 30-70% so với giá niêm yết trên thị trường. Ngoài ra, Công ty cam kết phối hợp và đồng hành cùng CĐVC tỉnh trong các hoạt động xã hội, hỗ trợ, giúp đỡ ĐVCĐ có hoàn cảnh khó khăn; ĐV mắc bệnh hiểm nghèo, chương trình “Mái ấm tình nghĩa Công đoàn”, chương trình học bổng Nguyễn Đức Cảnh…

Được biết, thực hiện chương trình chăm lo đời sống cho ĐVCĐ, hiện CĐVC tỉnh đã ký kết thỏa thuận hợp tác với 3 đơn vị, DN với những ưu đãi trong lĩnh vực cung cấp sữa, ẩm thực và dịch vụ du lịch, khách sạn… dành cho ĐVCĐ và NLĐ.

ĐÔNG TRÚC

.
.
.