365 ngày làm việc an toàn của các gói thầu H&I

Thứ Sáu, 25/02/2022, 17:58 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 25/2, tại Nhà kho số 1 thuộc dự án Tổ hợp Hóa dầu miền Nam (xã Long Sơn, TP. Vũng Tàu), Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn (LSP) chủ trì tổ chức sự kiện “365 ngày làm việc an toàn của các gói thầu H&I” nhằm ghi nhận và tôn vinh thành tích trong công tác an toàn lao động của các bên tham gia thi công gói thầu H&I-7 đến H&I-10 thuộc hạng mục Nhà kho số 1 và 2.

Ông Tharna Sanee, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn trao chứng nhận hoàn thành các công việc an toàn của các gói thầu cho các tổng thầu gồm: Công ty CP Xây dựng DIC Holdings, Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Tân Phước Thịnh, EMTEK, BCA Thăng Long.
Ông Tharna Sanee, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn trao chứng nhận hoàn thành các công việc an toàn của các gói thầu cho các tổng thầu.

Sau 365 ngày thi công với hơn 1.500 giờ làm việc, các bên tham gia thi công đã đảm bảo các tiêu chí về chất lượng, tiến độ công trình, đặc biệt là công tác quản lý an toàn, vệ sinh lao động, phòng ngừa dịch bệnh. Nhờ đó, việc thi công tuyệt đối an toàn không để xảy ra bất kỳ sự cố hay tai nạn tại các gói thầu.

Tại buổi lễ, Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn đã trao chứng nhận hoàn thành các công việc an toàn của gói thầu cho các tổng thầu, giám sát và nhà thầu phụ. Đồng thời đại diện Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn cùng các tổng thầu đã ký cam kết thi công và hoàn thành các gói thầu đúng tiến độ, bảo đảm an toàn, chất lượng.

Được biết, DICcons tham gia thi công dự án Tổ hợp Hóa dầu miền Nam với vai trò là tổng thầu EPC thi công gói H&I-7 hạng mục Nhà kho số 1, quy mô diện tích 69.141m2, với tổng giá trị gần 500 tỷ đồng. Gói thầu bao gồm các hạng mục nhà kho số 1, kho hóa chất và vật liệu, trạm biến áp cho hệ thống thổi máng nhựa, nhà ăn cho WH1, bãi đỗ xe tải, bãi đỗ xe ô tô và xe máy, sân và đường nội bộ... Hiện nay, DICcons đã thi công cơ bản hoàn thành các công việc của gói thầu và đang tiến hành các công tác chạy thử, bàn giao cho chủ đầu tư.

ĐÔNG HIẾU

;
.