Sớm thành lập, đưa vào hoạt động trạm y tế lưu động tại KCN Đất Đỏ 1

Thứ Bảy, 27/11/2021, 15:06 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 27/11, Đoàn kiểm tra công tác phòng, chống dịch COVID-19 của tỉnh do ông Nguyễn Văn Đồng, Giám đốc Sở Công Thương làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với chủ đầu tư và các DN đang hoạt động trong KCN Đất Đỏ 1 (huyện Đất Đỏ). 

Đại diện Công ty TNHH Dongjin Golbal, một trong những DN đang hoạt động tại KCN Đất Đỏ 1, trao đổi với Đoàn kiểm tra về các phương án phòng, chống dịch.
Đại diện Công ty TNHH Dongjin Golbal, một trong những DN đang hoạt động tại KCN Đất Đỏ 1, trao đổi với Đoàn kiểm tra về các phương án phòng, chống dịch.

Báo cáo với Đoàn kiểm tra, ông Nguyễn Khắc Thanh, Tổng Giám đốc  Công ty CP KCN Tín Nghĩa - Phương Đông (chủ đầu tư KCN Đất Đỏ 1) cho biết, KCN có 24 DN, trong đó 8 DN đang hoạt động; 1 DN đang vận hành thử nghiệm, 12 DN đang thi công xây dựng và 3 công ty đang thi công xây dựng hạ tầng KCN với 2.391 lao động.

Công ty đã thành lập Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch COVID-19, Tổ an toàn COVID-19 và Trạm kiểm soát khai báo y tế. Đồng thời, xây dựng kế hoạch phòng, chống dịch và các phương án xử lý khi có trường hợp mắc COVID-19 trong KCN, được Ban Quản lý các KCN tỉnh phê duyệt. Công ty cũng đã xây dựng kế hoạch “Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19”.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Nguyễn Văn Đồng đánh giá cao công tác phòng, chống dịch của chủ đầu tư và các DN trong KCN Đất Đỏ 1. Tuy nhiên, để chủ động và thực hiện tốt hơn công tác phòng, chống dịch, ông Nguyễn Văn Đồng đề nghị, Công ty CP KCN Tín Nghĩa - Phương Đông thời gian tới cần sớm nghiên cứu thành lập, đưa vào hoạt động trạm y tế lưu động tại KCN. Đây là việc làm cấp thiết, góp phần hỗ trợ kịp thời cho các DN trong trường hợp cần thiết. 

Tin, ảnh: TRÀ NGÂN

 

;
.