Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10

Thứ Hai, 11/10/2021, 23:29 [GMT+7]
In bài này
.

Nhân kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, chiều 11/10, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tuấn đã đến thăm và tặng hoa và quà cho Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam, chi nhánh Vũng Tàu (VCCI), Hội Doanh nhân trẻ tỉnh.

Ông Trần Văn Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, thay mặt lãnh đạo tỉnh tặng hoa và quà cho VCCI Chi nhánh Vũng Tàu.
Ông Trần Văn Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, thay mặt lãnh đạo tỉnh tặng hoa và quà cho VCCI Chi nhánh Vũng Tàu.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tuấn đánh giá cao đóng góp của VCCI, Hội Doanh nhân trẻ và các doanh nhân, DN trong việc phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh cũng như trong công tác phòng chống dịch.

Ông Trần Văn Tuấn tin tưởng, dù dịch bệnh khiến DN gặp nhiều khó khăn, nhưng với nỗ lực và khát khao vươn lên, cộng đồng DN của tỉnh sẽ sớm phục hồi sản xuất và phát triển. Đồng thời đề nghị VCCI Chi nhánh Vũng Tàu và Hội Doanh nhân trẻ tiếp tục hỗ trợ DN, làm cầu nối để tỉnh gặp mặt các DN, lắng nghe nguyện vọng của DN.

“Tỉnh cam kết tiếp tục tạo môi trường đầu tư thuận lợi để DN phát triển và mong muốn với vai trò là lực lượng chủ lực, xung kích trên mặt trận kinh tế, đội ngũ doanh nhân, DN sẽ liên kết hỗ trợ nhau cùng phát triển, tích cực tham gia các phong trào an sinh xã hội tại địa phương”, ông Trần Văn Tuấn nói.

Tin, ảnh: ĐÔNG HIẾU

;
.