Đạm Phú Mỹ được vinh danh Top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam

Thứ Sáu, 15/10/2021, 21:23 [GMT+7]
In bài này
.

Thương hiệu Đạm Phú Mỹ đã được vinh danh trong TOP 100 thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2020 - 2021. Giải thưởng này do Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy - Vietnam Economic Times tổ chức bình chọn vào giữa tuần này.  

Đại diện PVFCCo trong buổi lễ vinh danh.
Đại diện PVFCCo trong buổi lễ vinh danh.

Hơn 17 năm có mặt trên thị trường với tổng sản lượng lên đến hàng chục triệu tấn, Đạm Phú Mỹ - sản phẩm chủ lực của Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã khẳng định vị thế là thương hiệu hàng đầu trong ngành phân bón.

Năm 2021, mặc dù phải đối diện với nhiều khó khăn do đại dịch, điều kiện sản xuất kinh doanh “3 tại chỗ”, giá nguyên liệu tăng cao..., nhưng PVFCCo và Đạm Phú Mỹ đã nỗ lực duy trì hoạt động, bảo đảm an toàn, hiệu quả. Tổng sản lượng PVFCCo cung cấp ra thị trường trong 9 tháng năm 2021 đạt 870.000 tấn phân bón hóa chất, trong đó riêng Đạm Phú Mỹ là trên 512.000 tấn, vượt kế hoạch đề ra.

Theo Ban tổ chức, năm nay, có 109 thương hiệu mạnh được vinh danh. Đây là những thương hiệu thể hiện khả năng thích ứng, trụ vững và tăng trưởng trong đại dịch COVID-19. Các tiêu chí bình chọn bao gồm sự sáng tạo, đổi mới, ứng dụng công nghệ số trong hoạt động sản xuất kinh doanh, tái cấu trúc DN, điều chỉnh và thay đổi mô hình quản trị DN, đáp ứng nhu cầu của thị trường và yêu cầu của bối cảnh mới.

Tin, ảnh: THU THẢO

;
.