BIDV CHI NHÁNH BÀ RỊA

Đồng hành, chung tay vượt qua đại dịch

Thứ Hai, 16/08/2021, 09:39 [GMT+7]
In bài này
.

Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, để đồng hành, động viên và chia sẻ cùng ngành chức năng đẩy lùi dịch bệnh, thời gian qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), chi nhánh BR đã trao tặng nhiều vật phẩm, thiết bị y tế  để hỗ trợ địa phương phòng chống dịch. 

Ngoài việc trao tặng thiết bị công nghệ thông tin để khai báo y tế điện tử, mới đây BIDV Bà Rịa còn ủng hộ 100 triệu đồng cho bệnh viện Bà Rịa vào hoạt động phòng chống COVID-19. Trong ảnh: Đại diện bệnh viện Bà Rịa nhận tấm bảng tượng trưng do bà Bà Nguyễn Thanh Thủy, Giám đốc BIDV Bà Rịa trao tặng.
Ngoài việc trao tặng thiết bị công nghệ thông tin để khai báo y tế điện tử, mới đây BIDV Bà Rịa còn ủng hộ 100 triệu đồng cho bệnh viện Bà Rịa vào hoạt động phòng chống COVID-19. Trong ảnh: Đại diện bệnh viện Bà Rịa nhận tấm bảng tượng trưng do bà Bà Nguyễn Thanh Thủy, Giám đốc BIDV Bà Rịa trao tặng.

Gần 1 tỷ đồng hỗ trợ phòng chống dịch COVID-19

Bà Nguyễn Thanh Thủy, Giám đốc BIDV Bà Rịa cho biết, đến thời điểm này, đơn vị đã trao tặng gần 1 tỷ đồng cho các hoạt động hỗ trợ phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh. 

Cụ thể, BIDV Bà Rịa đã ủng hộ thiết bị công nghệ thông tin để khai báo y tế điện tử tại Bệnh viện Bà Rịa, trị giá 55 triệu đồng. Với việc trao tặng này, thay vì phải khai báo y tế thủ công trên giấy như trước, hiện nay khi đến làm thủ tục lại bệnh viện Bà Rịa, người dân chỉ cần nhập thông tin trên màn hình bằng phần mềm của bệnh viện. Việc này giúp giảm thời gian chờ cho người bệnh và thân nhân. Đồng thời, bệnh viện có thêm thông tin để kịp thời phân luồng, hướng dẫn người bệnh đến khu vực khám sàng lọc, góp phần giảm thấp nhất nguy cơ lây nhiễm bệnh. Ủng hộ 1 tấn gạo cho Ban chỉ huy quân sự TP Bà Rịa để thực hiện cây “ATM gạo 0 đồng”. Đây là một trong những hoạt động nằm trong chương trình “ Quân đội chung tay  vì người nghèo” nhằm chia sẻ với người  dân có hoàn cảnh khó khăn...

Ngoài ra, BIDV Bà Rịa cũng đã ủng hộ vào quỹ Vaccine và phòng chống COVID -19 cho MTTQ  Việt Nam tỉnh (50 triệu đồng); Trung tâm y tế TP. Bà Rịa và Trung tâm y tế huyện Long Điền.. (mỗi địa phương 30  triệu đồng); Trao 200 phần quà bằng tiền mặt cho bà con nghèo thông qua UBND Phường Phước Trung (TP. Bà Rịa);  tặng  6 cây dù cho các chốt kiểm soát dịch bệnh trên địa bàn tỉnh  (với trị giá gần 26 triệu đồng)...

Chương trình tín dụng đặc biệt dành cho ngành y

Cùng với việc trao tặng nhiều vật phẩm, thiết bị y tế và ủng hộ vào quỹ vacxin để hỗ trợ địa phương phòng chống dịch, để chia sẻ khó khăn với ngành y, hiện BIDV đang có gói vay ưu đãi với lãi suất vay tiêu dùng cố định 1%/năm, còn vay phục vụ nhu cầu nhà ở 5,5%/năm. Chương trình tín dụng - dịch vụ đặc biệt này có tên “Đồng hành cùng ngành y, chung tay vượt đại dịch”;  gồm các gói vay ưu đãi hỗ trợ đối với cán bộ y tế, người lao động công tác tại các Bệnh viện, Trung tâm kiểm soát bệnh tật đã ký kết hợp đồng lao động có thời hạn từ 1 năm trở lên hoặc hợp đồng lao động không thời hạn hoặc đã được vào biên chế.

Cụ  thể, với gói tín dụng phục vụ nhu cầu đời sống có quy mô 5.000 tỉ đồng, lãi suất cho vay cố định 1%/năm áp dụng cho 24 tháng đầu. Số tiền cho vay không quá 50 triệu đồng/cán bộ y tế. Người vay không cần có tài sản đảm bảo.

Còn gói tín dụng phục vụ nhu cầu nhà ở, quy mô lên đến 20.000 tỉ đồng. Lãi suất cho vay cố định 5,5%/năm áp dụng cho 24 tháng đầu. Khách hàng có thể lựa chọn một trong hai hình thức giảm lãi suất đối với 1 khoản vay hiện hữu hoặc áp dụng đối với khoản vay mới.

Với gói sản phẩm dịch vụ ngân hàng bán lẻ, BIDV miễn toàn bộ các loại phí gồm phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống trên BIDV SmartBanking, phí quản lý tài khoản, phí duy trì BIDV SmartBanking, phí phát hành thẻ ghi nợ nội địa, phí thông báo số dư tài khoản, phí trả nợ trước hạn. Không yêu cầu duy trì số dư tối thiểu.

Bài, ảnh: PHAN HÀ

Khách hàng có nhu cầu liên hệ BIDV- chi nhánh Bà Rịa (số 1, phường Phước Trung, TP- Bà  Rịa) hoặc liên hệ số điện thoại: 0949670770 hoặc 0909027273 để được tư vấn và hỗ trợ.

 

 

;
.