SỞ CÔNG THƯƠNG VÀ MM MEGA MARKET (VIỆT NAM)

Hợp tác tiêu thụ các sản phẩm OCOP

Thứ Ba, 06/10/2020, 19:41 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 6/10, Sở Công thương và Công ty TNHH MM Mega Market (Việt Nam) đã ký kết biên bản ghi nhớ về việc kết nối tiêu thụ sản phẩm nông lâm thủy sản an toàn trong chương trình “Mỗi xã một sản phẩm) - OCOP.

Bà Vũ Bích Hảo, Phó Giám đốc Sở Công thương và ông Bruno Jousselin, Tổng Giám đốc Điều hành Công ty TNHH MM Mega Market (Việt Nam) ký kết biên bản ghi nhớ.
Bà Vũ Bích Hảo, Phó Giám đốc Sở Công thương và ông Bruno Jousselin, Tổng Giám đốc Điều hành Công ty TNHH MM Mega Market (Việt Nam) ký kết biên bản ghi nhớ.

Theo đó, Sở Công thương sẽ cung cấp thông tin về các đơn vị sản xuất, sản phẩm của địa phương cho hệ thống siêu thị của MM Mega Market Việt Nam để tổ chức kết nối, tiêu thụ. Đồng thời, chỉ đạo các DN, HTX, hộ kinh doanh phối hợp chặt chẽ với các đơn vị phân phối, thu mua sản phẩm của địa phương hoàn thiện các thủ tục, giấy tờ, sản xuất các sản phẩm an toàn theo quy định để đưa sản phẩm vào hệ thống phân phối; tạo điều kiện thuận lợi cho hệ thống siêu thị của MM Mega Market Việt Nam tổ chức cung ứng, tiêu thụ các sản phẩm hoặc có nhu cầu đầu tư cơ sở vật chất để chế biến, sơ chế và phân phối sản phẩm của địa phương. 

Công ty TNHH MM Mega Market (Việt Nam) sẽ phối hợp với Sở Công thương thông tin, hướng dẫn các DN, HTX, hộ kinh doanh BR-VT các điều kiện, thủ tục, giấy tờ để xem xét ký hợp đồng nguyên tắc tiêu thụ sản phẩm nhằm giúp các đơn vị có kế hoạch sản xuất ổn định, lâu dài, đặc biệt đối với các sản phẩm mùa vụ, có thời gian thu hoạch ngắn.

ĐÔNG HIẾU

;
.