.

Từ ngày 1/10, Điện lực TP. Vũng Tàu ngưng thu tiền điện tại nhà

Cập nhật: 20:29, 23/09/2020 (GMT+7)

Tin từ Điện lực TP. Vũng Tàu cho biết, từ ngày 1/10, Điện lực TP. Vũng Tàu ngừng thu tiền điện tại nhà đối với tất cả khách hàng sử dụng điện. Hàng tháng, Điện lực TP. Vũng Tàu sẽ giửi thông báo tiền điện của khách hàng qua các ứng dụng như: tin nhắn SMS, Zalo, CSKH EVNSPC trên điện thoại di động qua số thuê bao đăng ký với điện lực.

Khách hàng có thể thanh toán tiền điện bằng nhiều hình thức như: đăng ký thanh toán tự động qua hệ thống ngân hàng, thanh toán trực tuyến qua các ứng dụng ZaloPay, CSKH EVNSPC, MOMO, AIRPAY…, hoặc thanh toán tại các điểm thu hộ như: hệ thống Bách hóa xanh, thế giới di động, điện máy.com, Vinmart, Ecpay, Lotte, Bưu điện, Pharmacity, một số cửa hàng, tạp hóa, ăn uống, dịch vụ khác.. , hoặc đăng ký thanh toán tự động qua Ngân hàng như Mobile banking, Internet Banking, Ví điện tử, Ủy nhiệm thu, ủy nhiệm chi thanh toán trực tuyến http//cskh.evnspc.vn. Cách cài đặt nhận tin nhắn tiền điện qua Zaolo: Vào Zalo-Danh bạ-official Account-tìm kiếm- TCT Điện lực miền Nam-Quan tâm- tra cứu- Đăng ký mã khách hàng-Nhập mã khách hàng bắt đầu bằng các ký tự: PB1501… (PB1501 là mã khách hàng có trên hoá đơn tiền điện).

Cách cài đặt nhận tin nhắn tiền điện qua ứng dụng chăm sóc khách hàng EVN SPC: Tải, cài đặt ứng dụng có tên CSKH EVN SPC; Đăng nhập: Tên đăng nhập: PB1501…: Mật khẩu: PB1501… (PB1501 là mã khách hàng có trên hoá đơn tiền điện).

ĐÔNG HIẾU

 

 

.
.
.