ABBANK dành 2.000 tỷ đồng tiếp tục giảm lãi suất khách hàng cá nhân

Thứ Hai, 22/06/2020, 20:34 [GMT+7]
In bài này
.
Theo tin từ Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) cho biết, ABBANK vừa triển khai chương trình “Vay ưu đãi-lãi an tâm” có tổng hạn mức 2.000 tỷ đồng áp dụng cho các khoản vay có thời hạn từ 13 tháng trở lên, với lãi suất ưu đãi 6,8% dành cho khách hàng cá nhân.
Đây là lần thứ ba ABBANK quyết định hạ mức lãi suất cho vay nhằm giúp khách hàng có thêm cơ hội tiếp cận nguồn vốn rẻ để giải quyết các nhu cầu tài chính cấp bách sau ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.
Trước đó, chương trình đã liên tục hạ mức lãi suất ưu đãi từ 9,7% xuống còn 8,5% và 7,6%/năm trong nỗ lực không ngừng chia sẻ khó khăn với khách hàng.
Gói ưu đãi này sẽ cung cấp vốn cho các khách hàng có nhu cầu mua nhà, mua xe, xây sửa nhà mới, vay tiêu dùng hoặc bổ sung vốn cho các hoạt động kinh doanh, là giải pháp đòn bẩy tài chính giúp khách hàng nhanh chóng đạt được kế hoạch đã đề ra trong lúc thiếu hụt ngân sách. Người vay cũng có thể lựa chọn các hình thức ưu đãi khác theo quy định của chương trình, đi kèm với quyền lợi miễn phí trả nợ trước hạn giảm dần về 0.
Song song với đó, ở gói “Vay kinh doanh-phát tài nhanh” kéo dài đến hết 31/12 dành cho nhóm khác hàng có nhu cầu vay vốn kinh doanh, ABBANK cũng đang áp dụng mức lãi suất mới giảm từ 7,5% xuống còn 7%/năm.
HÀ AN
;
.