Gỡ khó cho Dự án bến thuyền du lịch tại KCN Đông Xuyên

Thứ Sáu, 14/02/2020, 21:46 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 14-2, ông Nguyễn Thành Long, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp, nghe Sở GT-VT báo cáo hướng xử lý vướng mắc tại dự án đầu tư Bến thuyền du lịch do Công ty CP Công nghệ Việt Séc (KCN Đông Xuyên, TP. Vũng Tàu) làm chủ đầu tư.

Bến thuyền du lịch trong KCN Đông Xuyên của Công ty CP Công nghệ Việt Séc thu hút đông khách tham quan.
Bến thuyền du lịch trong KCN Đông Xuyên của Công ty CP Công nghệ Việt Séc thu hút đông khách tham quan.

Dự án Bến thuyền du lịch Vũng Tàu được Ban quản lý các KCN cấp giấy chứng nhận đầu tư năm 2012. Do đặc thù của ngành nghề kinh doanh là phải có mặt nước để hoạt động, nên ngay sau khi được cấp phép và bàn giao đất dự án, DN đã liên hệ các sở, ngành xin thỏa thuận vùng mặt nước. Trên cơ sở ý kiến của các sở, ngành, năm 2013, UBND tỉnh đã có văn bản 471/UBND- VP chấp thuận bổ sung mặt nước liền kề dự án để phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh. Tuy nhiên, sau nhiều năm liên hệ với các sở, ngành liên quan làm thủ tục giao và cho thuê mặt nước, đến nay các thủ tục này vẫn chưa được thực hiện.

Thực trạng này gây khó khăn cho DN trong quá trình hoạt động. Do đó, để gỡ khó cho DN, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị Sở TN-MT làm việc cụ thể, hướng dẫn thủ tục pháp lý cho DN, tạo điều kiện để DN ổn định hoạt động. UBND tỉnh sẽ tổ chức cuộc họp nghe nhà đầu tư trình bày phương án đầu tư, khai thác, kinh doanh.

Tại cuộc họp, các sở, ngành, địa phương liên quan đều ủng hộ Công ty CP Việt Séc triển khai dự án nhằm phát huy lợi thế tự nhiên sông nước, rừng ngập mặn phía Tây TP.Vũng Tàu, tạo thêm sản phẩm mới lạ thu hút du khách, phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí cho người dân địa phương.

Tin, ảnh: ĐĂNG KHOA

;
.