Đa dạng sản phẩm trang trí đón Tết

Thứ Ba, 07/01/2020, 21:13 [GMT+7]
In bài này
.

Thời điểm này, các sản phẩm trang trí Tết đã được bày bán tại nhiều cửa hàng, quầy lưu niệm, nhà sách, siêu thị với mẫu mã đa dạng.

Khách chọn mua các sản phẩm trang trí Tết tại Nhà sách Fahasa Vũng Tàu (siêu thị Co.op Mart Vũng Tàu).
Khách chọn mua các sản phẩm trang trí Tết tại Nhà sách Fahasa Vũng Tàu (siêu thị Co.op Mart Vũng Tàu).

Các mặt hàng trang trí Tết chủ yếu thể hiện chủ đề về chuột: Tượng chuột dát vàng, tượng chuột vàng may mắn, chuột vàng ôm túi vàng, tượng chuột phát tài..., giá từ 1-6 triệu đồng. Các sản phẩm cành đào, cành mai nhỏ cắm bình được làm bằng chất liệu nhựa hay vải đã được trang trí nhiều họa tiết hơn, màu đẹp và có loại nhiều cánh, nhiều bông phù hợp cho người dân lựa chọn với giá từ 20 ngàn đồng/cành. Ngoài ra, các mặt hàng mang ý nghĩa tài lộc, may mắn, sung túc cũng được bày bán nhiều. Cụ thể, dây treo cây cảnh hình đồng tiền 35-120 ngàn đồng/dây; đèn lồng 100-300 ngàn đồng/cái; câu đối Tết 70-250 ngàn đồng/bộ...

Theo một số chủ cửa hàng, những đồ đang trí trên thường rất thịnh hành và được người dân mua sử dụng nhiều. Vì mẫu mã đẹp, bên cạnh đó giá cả phải chăng, khi mua về chỉ việc dán lên tường là có thể sử dụng trong thời gian dài. Đặc biệt là không chiếm diện tích không gian của ngôi nhà.

Tin, ảnh: TRÀ NGÂN

 
;
.