Khách hàng chen chân mua sắm trong ngày giảm giá hàng hiệu tại Trung tâm thương mại The Imperial Plaza Vũng Tàu

Thứ Bảy, 16/11/2019, 14:34 [GMT+7]
In bài này
.

Ngay từ đầu giờ sáng 16/11, tại tầng 2, Trung tâm thương mại The Imperial, có rất đông khách hàng đến tham quan và mua sắm trong sự kiện giảm giá hàng hiệu Fashion & Beauty Fair.

Khu mua sắm chật kín khách.
Khu mua sắm chật kín khách.

Có khoảng 200 thương hiệu mỹ phẩm, nước hoa, thời trang và phụ kiện cao cấp giảm giá đến 50% được các DN sắp xếp ở vị trí dễ nhìn để khách hàng dễ chọn lựa.

Khách hàng chen chân chọn mua túi xách tại gian hàng Tada.
Khách hàng chen chân chọn mua túi xách tại gian hàng Tada.

Tại gian hàng Tada chuyên bán các loại túi đeo da, balo, túi xách, bóp da…, 6 nhân viên làm việc không ngơi tay, người lấy hàng, người tư vấn hàng, người bỏ túi, ba lô vào bao và tính tiền cho khách. Về phía khách hàng, để chọn mua được một sản phẩm, phải mất từ 15-30 phút. Chị Phạm Linh Chi, nhà ở đường Bình Giã, TP. Vũng Tàu cho biết: “Tôi biết đến chương trình giảm giá hàng hiệu tại The Imperial Plaza Vũng Tàu qua thông tin đăng trên facabook. Sáng nay tôi và bạn đến đây từ 8 giờ 30 nhưng lượng khách đã rất đông. Tôi và bạn mất cả tiếng đồng hồ mới chọn mua được 3 chiếc túi ưng ý. Những chiếc túi này đều là túi có thương hiệu của Michel Kors. Đi mua hàng khuyến mãi khách đông cũng hơi khó chọn lựa. Nhưng chịu khó chọn kỹ cũng lựa được nhiều sản phẩm ưng ý, giá rẻ hơn giá gốc đến 50%. Ngoài mua túi xách, tôi và bạn cũng tranh thủ mua thêm mỹ phẩm, quần áo, nước hoa”.

Khách hàng chọn mua mỹ phẩm.
Khách hàng chọn mua mỹ phẩm.

Theo đại diện của Trung tâm thương mại The Imperial Plaza Vũng Tàu, ngay sau khi mở cửa, Trung tâm đã đón rất đông khách đến tham quan mua sắm. Để bảo đảm an ninh và an toàn cho khách hàng, Trung tâm đã tăng cường tối đa lực lượng an ninh, bộ phận chăm sóc khách hàng để hỗ trợ. Tính đến trưa 16/11, lượng khách đến trung tâm mua sắm đã tăng gấp 10 lần so với ngày thường. Hai ngày (16 và 17/11) diễn ra sự kiện giảm giá rơi vào thời điểm cuối tuần nên dự báo lượng khách đến tham quan mua sắm sẽ tăng cao.

Khách hàng chọn mua nước hoa Lacoste.
Khách hàng chọn mua nước hoa Lacoste.

Ngoài giảm giá trực tiếp, khách hàng đăng ký thông tin online tại website: http://bit.ly/34EPOTb được hưởng thêm các ưu đãi gồm: Tặng voucher 200 ngàn đồng mua sắm mỹ phẩm và nước hoa; tặng voucher 100 ngàn đồng mua sắm thời trang và phụ kiện; giảm thêm 10% (gần 100 thương hiệu) trong ngày thứ 2 (17/11)…

Bài, ảnh: VÂN ANH

 

;
.