.

Phong phú sản phẩm trang trí Tết

Cập nhật: 17:16, 21/01/2019 (GMT+7)

Thời điểm này, các các sản phẩm trang trí Tết đã được bày bán tại nhiều cửa hàng, quầy lưu niệm, nhà sách, siêu thị với mẫu mã đa dạng. Các mặt hàng trang trí Tết chủ yếu thể hiện chủ đề về con heo (con giáp năm 2019) như: tượng heo vàng, tượng heo tiền như ý, tượng đôi heo tiền vàng như ý, tượng chú heo vui vẻ, tranh dán 3D hình heo vàng… với giá từ 150-600 ngàn đồng/sản phẩm. 

Chị Đặng Thị Tuyết Minh, nhân viên nhà sách Fahasa Vũng Tàu (siêu thị Co.opmart) cho biết: Heo là linh vật của năm mới Kỷ Hợi 2019, mang ý nghĩa may mắn, đủ đầy nên nhiều khách hàng thích lựa chọn bộ sưu tập tượng heo hoặc các chú heo bằng sứ ngộ nghĩnh làm quà tặng Tết hoặc trưng bày trong nhà. 

Ngoài ra, các mặt hàng mang ý nghĩa tài lộc, may mắn, sung túc cũng được bày bán nhiều. Túi đựng tiền lì xì theo con giáp: 25 ngàn đồng/túi; bông mai, đào 3D dán kính 15-25 ngàn đồng/bông; dây treo cây cảnh hình đồng tiền, dây pháo: 35 ngàn đồng/dây; hoa đào, mai nhựa: 45-60 ngàn đồng/cành; đèn lồng: 120-300 ngàn đồng/cái; câu đối Tết: 70-200 ngàn đồng/bộ; cây mai nhựa để bàn: 283-393 ngàn đồng/cây; hoa sen pha lê: 635 ngàn đồng/hoa; cây tiền xi vàng: 1,9 triệu đồng; tượng phật Di Lặc xi vàng: 1,6 triệu đồng/tượng; bộ 3 tượng phúc-lộc-thọ: 5-7,5 triệu đồng/bộ…

Khách chọn mua bao lì xì tại nhà sách Fahasa Vũng Tàu (siêu thị Co.opmart).
Khách chọn mua bao lì xì tại nhà sách Fahasa Vũng Tàu (siêu thị Co.op Mart).

Độc đáo nhất là bao lì xì, với hàng trăm mẫu mã. Năm 2018 và đầu năm 2019, các đội tuyển bóng đá Việt Nam liên tiếp giành những chiến công vang dội, được người hâm mộ yêu thích. Nắm bắt nhu cầu thị hiếu của khách hàng, các mẫu bao lì xì in hình các tuyển thủ Việt Nam và HLV Park Hang Seo cũng được tung ra thị trường kèm những dòng chữ ấn tượng: Việt Nam vô địch, Việt Nam chiến thắng với giá từ 8.500 đồng/tập 6 cái. Ngoài ra, những mẫu bao lì xì mang đậm sắc màu dân gian, câu chuyện đồng dao, hình ảnh chú heo dễ thương… cũng được bày bán nhiều.

Tin, ảnh: TRÀ NGÂN

.
.
.