.

Đoàn công tác tỉnh BR-VT làm việc tại TP.Sanjo (Nhật Bản)

Cập nhật: 18:27, 10/04/2018 (GMT+7)

Tin từ Sở Công thương cho biết, từ ngày 9 đến 14-4, đoàn công tác của tỉnh do bà Vũ Bích Hảo, Phó Giám đốc Sở Công thương làm trưởng đoàn có chuyến làm việc tại TP. Sanjo (Nhật Bản) trong khuôn khổ Dự án “Phát triển nguồn nhân lực cho các định chế hỗ trợ DN nhỏ và vừa tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu” do JICA tài trợ.

Bà Vũ Bích Hảo, Phó Giám đốc Sở Công thương phát biểu tại buổi chào xã giao ông Kunisada, Thị trưởng TP. Sanjo. Ảnh: Phòng QLTM
Bà Vũ Bích Hảo, Phó Giám đốc Sở Công thương phát biểu tại buổi chào xã giao ông Kunisada, Thị trưởng TP. Sanjo. Ảnh: Phòng QLTM

Trong 6 ngày làm việc, đoàn tham gia nhiều hoạt động như: Thăm, làm việc với Thị trưởng TP. Sanjo; tham gia hội thảo tại Đại học doanh nghiệp vừa và nhỏ với các chủ đề Quản trị doanh nghiệp lấy con người làm nền, Chuyển giao công nghệ và các chính sách hỗ trợ hướng đến nâng cao năng lực kỹ thuật của doanh nghiệp vừa và nhỏ; Kế hoạch phát triển ngành công nghiệp và tham quan thực tế tại một số DN tại Sanjo.

Dịp này, các DN Việt Nam được hỗ trợ trong khuôn khổ dự án đã thông báo về những kết quả đạt được trong quá trình áp dụng phương pháp quản lý của Nhật Bản thời gian qua tại DN; những yêu cầu của Nhật Bản đối với DN trong thời gian tới.

VÂN ANH

.
.
.