Cảng Quốc tế Tân Cảng - Cái Mép kỷ niệm 15 năm ngày truyền thống

Thứ Sáu, 27/09/2024, 18:22 [GMT+7]
In bài này
.

* Đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Ngày 27/9, Cảng Quốc tế Tân Cảng - Cái Mép (TCIT) tổ chức lễ kỷ niệm 15 năm ngày truyền thống (4/9/2009 - 4/9/2024) và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Ông Lê Ngọc Khánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tham dự.

Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, Đại tá Nguyễn Năng Toàn, Chủ tịch Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn trao Bằng khen cho lãnh đạo Cảng TCIT.
Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, Đại tá Nguyễn Năng Toàn, Chủ tịch Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn trao Bằng khen cho lãnh đạo Cảng TCIT.

Ông Trương Tấn Lộc, Chủ tịch HĐTV Cảng TCIT, cho biết trong 15 năm qua, TCIT đã đầu tư mạnh mẽ, mở rộng thị trường và gia tăng thị phần, góp phần quan trọng vào phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và quốc gia. Tính đến nay, TCIT đã xếp dỡ hơn 19 triệu TEU hàng hóa, với sản lượng tăng bình quân 19%/năm. Cảng đã đón hơn 5.000 lượt tàu mẹ, kết nối với gần 30 hãng tàu và 50 cảng trên thế giới.

Ngoài hoạt động kinh doanh, TCIT còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội và từ thiện, hỗ trợ đồng bào gặp khó khăn do thiên tai. Nhân dịp này, TCIT đã ủng hộ 300 triệu đồng cho Quỹ “Vì người nghèo” và 100 triệu đồng cho quỹ khắc phục hậu quả cơn bão số 3.

TCIT tiếp tục đặt mục tiêu trở thành một trong những cảng container nước sâu hàng đầu Đông Nam Á, nâng cao năng lực hạ tầng và phát triển bền vững, hướng tới sự thân thiện với môi trường. Cảng đã vinh dự đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vì thành tích xuất sắc trong lao động và đóng góp cho an sinh xã hội.

Tin, ảnh: TRÀ NGÂN

 
;
.