Petrovietnam nằm trong 10 doanh nghiệp dẫn đầu VIE50

Thứ Sáu, 30/06/2023, 18:09 [GMT+7]
In bài này
.

Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) và nhiều DN thành viên vừa được vinh danh trong lễ công bố danh sách Top 50 DN Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả (VIE50) và Top 10 DN Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2023 trong các ngành Chế biến-Chế tạo… (VIE10).

Trong đó, Petrovietnam được vinh danh là 1 trong 10 DN dẫn đầu danh sách VIE50. Ngoài ra, Petrovietnam còn là DN dẫn đầu trong Top 10 các DN năng lượng-hóa chất sáng tạo và kinh doanh hiệu quả của nhóm ngành nghề Chế biến-Chế tạo. Trong nhóm này có sự góp mặt của Tổng Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC), Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí-CTCP (PVFCCo), Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) và Công ty CP Điện lực Dầu khí Nhơn Trạch 2 (PVPower NT2).

Ở nhóm ngành Logistic, Tổng Công ty CP Vận tải Dầu khí (PVTrans), Công ty CP Vận tải Dầu khí Thái Bình Dương (PVTrans-PAC) và Công ty CP Vận tải Sản phẩm khí Quốc tế (GSP) được vinh danh trong Top 10 DN vận tải hàng hóa-bưu chính chuyển phát sáng tạo và kinh doanh hiệu quả.

Các DN được tôn vinh trong sự kiện là những đơn vị đã ứng dụng những sáng tạo, đổi mới và cách tân trong hoạt động. Qua đó, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh, tạo lập vị thế trên thị trường và đóng góp vào sự nghiệp phát triển chung của đất nước.

PHAN HÀ

 
;
.