Triển khai sử dụng ứng dụng phần mềm truyền thông ngành TN-MT

Thứ Ba, 07/06/2022, 19:48 [GMT+7]
In bài này
.

Sở TN-MT vừa ban hành văn bản số 3276/STNMT-TTCNTT triển khai đến Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh; Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ và các DN trên địa bàn tỉnh về việc cài đặt và sử dụng phần mềm truyền thông ngành TN-MT.

Được biết, đến nay Sở TN-MT đã hoàn thành nâng cấp phần mềm sổ tay môi trường thành phần mềm truyền thông ngành TN-MT. Theo đó, phần mềm sau khi nâng cấp và đưa vào vận hành có chức năng thông báo giúp cho các DN tránh được rủi ro về pháp lý, tiếp nhận các văn bản, thông báo do Sở TN-MT phát hành. Khi cài phần mềm truyền thông của ngành TN-MT, DN có thể phản ánh, yêu cầu hỗ trợ đến Sở TN-MT trong quá trình thực hiện các quy định của pháp luật thuộc lĩnh vực tài nguyên và môi trường.

Phần mềm truyền thông ngành TN-MT hiện đã được công bố trên nền tảng web và điện thoại (cả trên hệ điều hành Android và iOS). Theo đó, DN có thể cài đặt và sử dụng theo link: http://ungdung-sotnmt.baria-vungtau.gov.vn/TRUYENTHONG/DangNhap/pLogin.aspx (trang thông tin điện tử); https://play.google.com/store/apps/details?id=brvt.reis.truyenthongmoitruong2 (trên điện thoại hệ điều hành Android) và https://testflight.apple.com/join/N5kGdfc8 (trên điện thoại hệ điều hành iOS).

QUANG VŨ

;
.