Hoạt động ý nghĩa dành cho trẻ khuyết tật

Thứ Bảy, 04/06/2022, 14:42 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày hội tái chế là chủ đề của hoạt động vì cộng đồng do Tập đoàn SCG tổ chức tại Trường Nuôi dạy trẻ khuyết tật tỉnh, diễn ra vào sáng 1/6.

Tại ngày hội, các em thiếu nhi được xem xiếc, ảo thuật, tham gia các trò chơi vận động, nhận quà, học bổng... Ngày hội không chỉ là sân chơi cho các em, mà còn lồng ghép hướng dẫn các em cách phân loại rác thải, trải nghiệm các hoạt động tái chế, trồng cây xanh... Qua đó, các em có một ngày thật vui và ý nghĩa khi vừa học, vừa chơi, biết phân biệt được rác thải, học cách tái chế rác thành sản phẩm hữu ích, đồng thời, thêm lạc quan, vươn lên trong học tập, trở thành người có ích cho xã hội.

Đại diện học sinh của Trường nuôi dạy trẻ khuyết tật tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu trao tặng món quà là sản phẩm tái chế đến ông Praween Wirotpan, Giám đốc Đối ngoại-Công ty TNHH SCG Việt Nam, Công ty thành viên của Tập đoàn SCG.
Đại diện học sinh Trường nuôi dạy trẻ khuyết tật tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tặng món quà là sản phẩm tái chế đến ông Praween Wirotpan, Giám đốc Đối ngoại Công ty TNHH SCG Việt Nam, Công ty thành viên của Tập đoàn SCG.

Thực hiện: MINH THANH - NGUYỄN LỘC - NHẬT VINH

 

;
.