Xử lý tài sản trang bị khi kết thúc nhiệm vụ khoa học và công nghệ

Thứ Hai, 09/05/2022, 19:23 [GMT+7]
In bài này
.

UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định số 06/2022/QĐ-UBND phân cấp thẩm quyền xử lý tài sản trang bị khi kết thúc nhiệm vụ khoa học và công nghệ (KH-CN) sử dụng vốn nhà nước.

Theo đó, thẩm quyền quyết định giao tài sản cho tổ chức chủ trì thực hiện nhiệm vụ KH-CN theo hình thức ghi tăng tài sản và giá trị tài sản cho tổ chức chủ trì là cơ quan nhà nước, đơn vị sự nghiệp công lập, đơn vị lực lượng vũ trang nhân dân, cơ quan Đảng Cộng sản Việt Nam, tổ chức chính trị - xã hội. UBND tỉnh quyết định giao tài sản cho tổ chức chủ trì đối với tài sản là nhà, đất và tài sản khác gắn liền với đất. Chủ tịch UBND tỉnh quyết định giao tài sản cho tổ chức chủ trì đối với tài sản là xe ô tô, tàu, thuyền các loại, máy móc, thiết bị và các loại tài sản khác có nguyên giá theo sổ sách kế toán từ 500 triệu đồng trở lên/1 đơn vị tài sản.

Giám đốc Sở KH-CN quyết định giao tài sản trang bị đối với nhiệm vụ KH-CN cấp tỉnh cho tổ chức chủ trì đối với tài sản (trừ nhà, đất, tài sản khác gắn liền với đất, xe ô tô, tàu, thuyền các loại) có nguyên giá theo sổ sách kế toán dưới 500 triệu đồng/1 đơn vị tài sản. Người đứng đầu các sở, ban, ngành và cấp tương đương thuộc tỉnh, chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố giao tài sản trang bị đối với nhiệm vụ KH-CN cấp cơ sở cho tổ chức chủ trì đối với tài sản (trừ nhà, đất, tài sản khác gắn liền với đất, xe ô tô, tàu, thuyền các loại) có nguyên giá theo sổ sách kế toán dưới 500 triệu đồng/1 đơn vị tài sản.

SONG THƯ

;
.