6 giải pháp của VNPT được vinh danh giải thưởng Thành phố Thông minh 2021

Thứ Sáu, 24/12/2021, 22:16 [GMT+7]
In bài này
.

Tin từ Trung tâm Kinh doanh VNPT BR-VT cho biết, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) vừa công bố giải thưởng Thành phố thông minh Việt Nam 2021. Theo đó, Tập đoàn VNPT có 6 giải pháp, nền tảng công nghệ được vinh danh lần này.

Với 98 đề cử từ 62 cơ quan, DN, Ban tổ chức đã lựa chọn ra 8 đô thị và 36 giải pháp công nghệ số vượt qua các vòng sơ tuyển, thuyết trình để vinh danh. VNPT đã xuất sắc giành 6 giải.

6 giải pháp, nền tảng công nghệ của VNPT được vinh danh lần này là những sản phẩm đã được ứng dụng rộng rãi, mang lại những giá trị thiết thực và đóng góp hiệu quả rõ rệt cho việc xây dựng và phát triển thành phố thông minh tại Việt Nam. Các giải thưởng VNPT được trao gồm: Cổng thông tin dữ liệu mở VNPT Open Data Portal; nền tảng Payment Platform; nền tảng quản lý an toàn thông tin VNPT MSS; hồ sơ sức khỏe điện tử VNPT HSSK; hợp đồng điện tử VNPT eContract; ứng dụng MyTV OTT. Được biết, trong số 6 giải pháp này có một số giải pháp đã được VNPT ứng dụng khi xây dựng chính quyền điện tử tại BR-VT.

SONG THƯ

;
.