VNPT chính thức được cấp phép cung cấp dịch vụ chữ ký số từ xa

Thứ Tư, 03/11/2021, 20:29 [GMT+7]
In bài này
.

Bộ TT&TT vừa phê duyệt cấp phép cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số từ xa cho Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Chữ ký số từ xa VNPT SmartCA có ưu điểm nổi bật: không cần thiết bị phần cứng như smartcard/USB token, không cần cài đặt phần mềm môi trường, khóa lưu tập trung với tất cả các khóa được quản lý tập trung… giúp cho việc quản lý giao dịch một cách đầy đủ và tối ưu chi phí đầu tư và vận hành cho khách hàng. Đây cũng là loại hình chữ ký số có tính bảo mật cao hàng đầu hiện nay, đáp ứng đầy đủ các chính sách bảo mật, tiêu chuẩn bảo mật châu Âu eIDAS.

Hơn nữa, với loại hình chữ ký số này, tốc độ ký nhanh hơn, nhiều hơn mà vẫn đảm bảo tính an toàn, pháp lý, đặc biệt phù hợp đối với các DN, cơ quan, tổ chức trong thời đại số hóa và thương mại điện tử hiện nay. Về tốc độ ký, giải pháp chữ ký số từ xa VNPT SmartCA cũng thể hiện sự ưu việt hơn khi cho phép khách hàng có thể ký hàng loạt với tốc độ cao, đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các giao dịch thương mại điện tử như hải quan, thuế, kho bạc, tài chính… khi mà sự cạnh tranh ngày càng diễn ra mạnh mẽ.

SONG THƯ

;
.