Các doanh nghiệp viễn thông đồng loạt giảm giá cước, tặng thời gian gọi nội mạng

Thứ Sáu, 06/08/2021, 22:49 [GMT+7]
In bài này
.

* “Hạt vàng Bưu điện” tới 6 tỉnh thành phía Nam

Đồng hành cùng người dân cả nước trong giai đoạn khó khăn do dịch COVID-19, các DN viễn thông tiếp tục thực hiện nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng, áp dụng từ 5/8 và kéo dài trong 3 tháng.

Cụ thể, đối với những khách hàng ở địa phương đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, mỗi thuê bao VinaPhone sẽ được tặng thêm 50 phút gọi nội mạng. Đối với các khách hàng trên toàn quốc, VNPT tặng thêm 50% dung lượng Data nhưng không đổi giá cước đối với tất cả gói cước khi khách hàng gia hạn hoặc đăng ký mới; giảm giá 50% gói cước VX3 và VX7, (cụ thể VX3 giảm từ 20 ngàn đồng còn 10 ngàn đồng, gói VX7 giảm từ 35 ngàn đồng còn 20 ngàn đồng), trong đó, mỗi lượt thanh toán thành công 2 gói cước trên, sẽ có 5 ngàn đồng được chuyển vào Quỹ Vaccine của Chính phủ.

Còn MobiFone thông báo tăng 2 lần băng thông cho tất cả các khách hàng đang sử dụng dịch vụ Internet cáp quang trên toàn quốc, với giá không đổi nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu học tập, làm việc trực tuyến tại nhà. Đồng thời cung cấp thêm các gói cước hỗ trợ mới như: tặng 50 phút gọi nội mạng; tặng thêm 50% dung lượng data cho tất cả các gói cước khách hàng… Còn Viettel tặng 50 phút gọi nội mạng miễn phí sử dụng trong 30 ngày cho khách hàng.

* Từ ngày 6 đến 15/8, Bưu điện Việt Nam sẽ tổ chức chương trình “Hạt vàng Bưu điện” tại 6 tỉnh thành phía Nam gồm: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Long An, Tiền Giang và Bà Rịa - Vũng Tàu với số lượng 700 tấn gạo cho hơn 233.000 người dân có hoàn cảnh khó khăn. Theo đó, mỗi người dân trong chương trình “Hạt vàng Bưu điện” sẽ được nhận 1 túi gạo tương đương 3kg đã được đóng gói trong bao bì chắc chắn. Bưu điện sẽ tổ chức phân luồng lối đi riêng cho từng người ra - vào nhận gạo. Đối với các hộ gia đình thuộc khu vực hạn chế đi lại, phong tỏa, Bưu điện tỉnh sẽ phối hợp với các lực lượng chức năng của địa phương để nhanh chóng chuyển các túi gạo của chương trình đến tận tay người nhận an toàn và kịp thời. Ngoài ra một số địa bàn rộng, ít người, nhân viên Bưu điện cũng sẽ tới tận nhà phát gạo cho các gia đình khó khăn theo danh sách đã lập.

Được biết, “Hạt vàng Bưu điện” là chương trình do Tổng công ty Bưu điện Việt Nam - Vietnam Post và các đối tác như Tổng công ty Chuyển phát nhanh Bưu điện (EMS Việt Nam), Bảo hiểm Bưu điện (PTI), Ngân hàng SEA Bank, Nam Á Bank tổ chức nhằm chung tay vì cộng đồng, vượt trên thách thức của dịch COVID-19 tại các địa phương đang thực hiện giãn cách xã hội.

SONG THƯ - QUANG VŨ

;
.