Phối hợp tổ chức hưởng ứng Giờ Trái đất 2021

Thứ Tư, 24/02/2021, 21:33 [GMT+7]
In bài này
.

Bộ Công thương vừa ban hành Văn bản số 914/BCT-TKNL đề nghị UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Tập đoàn Điện lực Việt Nam phối hợp tổ chức hưởng ứng Chiến dịch Giờ trái đất 2021, bám sát các diễn biến của đại dịch COVID-19.

Các hoạt động hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2021 được thực hiện theo hướng đổi mới, sáng tạo, thiết thực nhằm mang lại hiệu quả tuyên truyền cao, rộng rãi trong tháng 3. Cụ thể là sẽ vận động các tổ chức, cơ quan và người dân thực hiện tắt đèn và các thiết bị không cần thiết vào thời gian diễn ra sự kiện; Tổng công ty, Công ty Điện lực các tỉnh, thành phố phổ biến tuyên truyền về Chiến dịch Giờ Trái đất tại các địa điểm giao dịch khách hàng, trụ sở của các đơn vị điện lực.

Do ảnh hưởng dịch COVID-19, Bộ Công thương đề nghị UBND các tỉnh, thành phố chỉ đạo tăng cường các hoạt động tuyên truyền theo hình thức trực tuyến, phát thanh, truyền hình, treo băng rôn khẩu hiệu, không tổ chức các sự kiện tập trung đông người khi các cơ quan chức năng chưa công bố hết dịch. Tập đoàn Điện lực Việt Nam chỉ đạo các đơn vị trong Tập đoàn phối hợp triển khai phổ biến các nội dung về tiết kiệm điện và bảo vệ môi trường, tuyên truyền trực tuyến trên website, fanpage, các ấn phẩm truyền thông.

Sự kiện tắt đèn trong vòng một giờ hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2021 sẽ diễn ra từ 20h30 đến 21h30, thứ Bảy, ngày 27/3/2021.

ĐÔNG HIẾU

 
;
.