.
ĐÀI PHÁT THANH- TRUYỀN HÌNH TỈNH

Ra mắt ứng dụng BRTGo

Cập nhật: 21:30, 16/06/2020 (GMT+7)
 
 
Chiều 16/6, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh BR-VT (BRT) phối hợp với Công ty Liên kết Xanh BR-VT(GLC) tổ chức họp báo ra mắt ứng dụng truyền hình kỹ thuật số App BRTGo.
Đại biểu tham dự buổi họp báo tải ứng dụng BRTGo trên điện thoại di động.
Đại biểu tham dự buổi họp báo tải ứng dụng BRTGo trên điện thoại di động.
Ứng dụng BRTGo có nhiều nội dung như: Truyền hình trực tuyến, tin tức, giải trí truyền hình, sự kiện, du lịch, văn hóa, thể thao, truyền hình nhân đạo, chăm sóc sức khỏe, chuyên mục các lĩnh vực chính trị xã hội, quảng cáo. Bên cạnh đó, người dùng có thể tìm kiếm và chọn xem lại các chương trình truyền hình trực tiếp trên Ứng dụng BRTGo. Các chức năng, công cụ tìm kiếm thông minh giúp ghi nhớ các từ khóa đã tìm kiếm trên màn hình, tự động tạo từ khóa tìm kiếm thành chuyên mục giúp người dùng thao tác nhanh. Đặc biệt, phiên bản mới còn nâng cấp tính năng liên kết với ứng dụng cộng đồng (tin nhắn, email, zalo, facebook, viber,…) giúp người dùng có thể chia sẻ thông tin cho bạn bè, gia đình và những người xung quanh. 

Người dùng có thể tải App miễn phí, đơn giản và nhanh chóng. Đối với hệ điều hành IOS vào kho ứng dụng App Store hoặc ứng dụng CHPlay đối với hệ điều hành Android.

Tin, ảnh: TUỆ LÂM

 
.
.
.