.

Hội tụ Xanh tại Vũng Tàu

Cập nhật: 19:26, 10/03/2023 (GMT+7)

Đây là chủ đề Hội nghị thường niên của Tổ chức Xúc tiến du lịch các thành phố khu vực châu Á - Thái Bình Dương (TPO) năm 2023 được tổ chức tại khách sạn Imperial (TP.Vũng Tàu), vào ngày 17/3.\

Tại hội nghị thường niên,  tổ chức tại Indonesia tháng 11/2022 các đại biểu thành viên TPO đã rất thích thú món quà tặng của TP. Vũng Tàu là những sản phẩm làm từ lục bình. Ảnh: TRỌNG HẠNH.
Tại hội nghị thường niên, tổ chức tại Indonesia tháng 11/2022 các đại biểu thành viên TPO đã rất thích thú món quà tặng của TP. Vũng Tàu là những sản phẩm làm từ lục bình. Ảnh: TRỌNG HẠNH.

Theo UBND TP.Vũng Tàu, hội nghị quy tụ các đại biểu là thành viên của tổ chức TPO. Nội dung chính của hội nghị là thông báo chương trình hoạt động của tổ chức TPO trong năm 2023, thảo luận về các định hướng phát triển của ngành du lịch, qua đó tiếp thu ý kiến đóng góp nhằm phát triển hơn nữa ngành du lịch tại địa phương.

Trong khuôn khổ hội nghị, TP.Vũng Tàu cũng tổ chức triển lãm các sản phẩm, ấn phẩm quảng bá hình ảnh địa phương đến bạn bè quốc tế; giới thiệu sản phẩm, thực phẩm OCOP đặc trưng của Bà Rịa - Vũng Tàu theo chủ đề “Hội tụ Xanh”. Đồng thời đưa các đại biểu dự hội nghị tham quan những điểm đến đặc sắc trên địa bàn như: Bảo tàng Tỉnh, Bạch Dinh, tour du lịch sông nước sinh thái phía Tây thành phố, làng thủ công mỹ nghệ, tour ngắm thành phố bằng trực thăng...

Theo lãnh đạo UBND TP.Vũng Tàu, việc đăng cai hội nghị thường niên TPO tại TP.Vũng Tàu nhằm tăng cường mối quan hệ hữu nghị, hợp tác trong đầu tư phát triển đa phương giữa các thành viên trong TPO. Thông qua sự hỗ trợ của TPO và các thành viên sẽ góp phần quảng bá hình ảnh, giúp du lịch thành phố phục hồi và ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai.

ĐĂNG KHOA

.
.
.