Disney ra gói tour trọn gói toàn bộ 12 công viên trên khắp thế giới

Thứ Sáu, 17/06/2022, 17:24 [GMT+7]
In bài này
.

Chuyến du lịch kéo dài 24 ngày sẽ đưa du khách đi khắp các công viên của Disney trên thế giới vào tháng 7/2023, với chi phí khoảng 110.000 USD/người.

Công viên Disney ở Paris, Pháp.
Công viên Disney ở Paris, Pháp.

Với dự báo nhu cầu tham quan công viên Disney của người dân sẽ gia tăng trong mùa Hè năm nay sau khi bị “kìm hãm” trong hơn 2 năm do tác động của đại dịch COVID-19 và các biện pháp phong tỏa, các lãnh đạo Disney đã tìm ra giải pháp có thể đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ Disney, bằng việc đưa ra gói tour trọn gói toàn bộ 12 công viên của Disney trên khắp thế giới, với chi phí khoảng 110.000 USD/người.

Tour du lịch mang tên “Disney Parks Around The World - A Private Jet Adventure” sẽ đưa du khách đi khắp các công viên của Disney trên thế giới vào tháng 7/2023. Theo đó, du khách sẽ được tới các khu nghỉ dưỡng của Disney ở California, Florida (Mỹ), Tokyo (Nhật Bản), Thượng Hải, Khu hành chính đặc biệt Hong Kong (Trung Quốc), Paris (Pháp).

Trong chuyến du lịch kéo dài 24 ngày, du khách cũng sẽ được dừng chân, thăm các điểm du lịch nổi tiếng tại các nước không có công viên Disney, trong đó có đền Taj Mahal ở Ấn Độ, Kim tự tháp Giza ở Ai Cập.

Bên cạnh đó, du khách còn có cơ hội trở thành khách mời tại Summit Skywalker Ranch của đạo diễn tài ba George Lucas – “cha đẻ” của “đế chế” Star War ở ngoại ô San Francisco (Mỹ).

Đặc biệt, du khách tham gia tour trọn gói này còn được đi trên chiếc máy bay Boeing 757 VIP, do Icelandair vận hành, có thể bay thẳng quãng đường dài nhằm tiết kiệm thời gian tối đa cho du khách. Trên máy bay sẽ có các chuyên gia và nhân viên Disney đóng vai trò hướng dẫn viên, cung cấp thông tin, giới thiệu cho du khách thông qua hệ thống các thiết bị nghe nhìn.

Nếu đi theo nhóm 2 người, giá sẽ giảm còn 109.995 USD/người, còn nếu đi du lịch một mình, du khách sẽ phải trả thêm phụ phí ít nhất là 10.995 USD. Tour du lịch này không áp dụng chiết khấu cho trẻ từ 12 tuổi trở lên, cũng như không bao gồm giá vé máy bay đến Los Angeles và từ Orlando cho các chặng đầu tiên và cuối cùng.

KHÁNH LY

;
.