Điểm vui chơi dành cho gia đình trong dịp hè

Thứ Sáu, 10/06/2022, 19:47 [GMT+7]
In bài này
.

Nếu không có thời gian đi xa, bạn và gia đình có thể tổ chức chuyến du lịch hè nội tỉnh. Tropicana Park, Minera Hot Springs Bình Châu hay Hồ Mây Park với nhiều hoạt động giải trí phù hợp cho gia đình nhiều thế hệ, đông thành viên vui chơi, dã ngoại trong ngày. 

Tropicana Park có nhiều tiểu cảnh cho du khách “sống ảo”.
Tropicana Park có nhiều tiểu cảnh cho du khách “sống ảo”.

Tropicana Park

Công viên nhiệt đới Tropicana Park vừa khai trương vào đầu tháng 6 nằm trên cung đường ven biển kết nối vùng du lịch Hồ Tràm- Bình Châu thơ mộng.

Du khách được hòa mình vào văn hóa thổ dân đầy sắc màu qua các thiết kế mô phỏng phong tục, tập quán người dân khu vực Nam Thái Bình Dương như mặt nạ Tiki, cột Totem, vòng hoa Lei, hay các hoạt động lễ hội, trò chơi vui nhộn, vũ điệu sôi động đặc trưng của người Polynesian. Chỉ cần một chiếc điện thoại hoặc máy ảnh đầy pin, du khách tha hồ check in đủ mọi góc cạnh để có những bức ảnh lung linh khoe bè bạn và tương tác trên mạng xã hội.

Trong khuôn viên Tropicana Park còn đa dạng dịch vụ ăn uống như Don Chicken, Kohala Bar với các món nước đậm phong cách nhiệt đới từ vùng đất Hawaii. Cửa hàng chuyên bán đồ lưu niệm với nhiều món “độc, lạ” duy nhất tại BR-VT - Tiki Store - rất đáng để du khách móc hầu bao mua sắm làm quà cho bạn bè, người thân.

Giá vé vào cổng có 2 khung, trong tuần cuối tuần. Người lớn và trẻ em mức giá cũng khác nhau. Giá vé người lớn trong tuần là 155 ngàn đồng/người và cuối tuần 195 ngàn đồng/người; trẻ em trong tuần 100 ngàn đồng trẻ, cuối tuần 130 ngàn đồng/trẻ. Nhân tháng khai trương, Tropicana Park giảm 30% giá vé cho người dân tỉnh BR-VT và khuyến mại mua 2 vé tặng 1 vé đối với khách du lịch ngoại tỉnh. Chương trình được áp dụng đến hết ngày 30/6/2022.

Một góc check in và ngắm toàn cảnh TP.Vũng Tàu từ Hồ Mây Park.
Một góc check in và ngắm toàn cảnh TP.Vũng Tàu từ Hồ Mây Park.

Minera Hot Springs Bình Châu

Minera Hot Springs Bình Châu được xây dựng trên một bàu nước khoáng nóng tự nhiên với hơn 70 điểm phun lộ thiên, tạo thành hệ thống suối, hồ lớn nhỏ, bốc hơi nghi ngút trong nhiệt độ 37-820C. Kết quả phân tích nước khoáng, bùn khoáng ở đây chứa nhiều thành phần có lợi cho sức khỏe như radi, flo, nitơ, natri, clo…

Được thiết kế theo mô hình du lịch sức khỏe kết hợp thế giới khoáng nóng và công viên rừng đầu tiên tại Việt Nam, trong đó, thế giới khoáng nóng Minera rộng 12ha mang đến nhiều lựa chọn chăm sóc sức khỏe với hơn 50 loại dịch vụ ngâm tắm khoáng nóng, hồ bơi, spa, các liệu pháp xông nóng, lạnh. Đặc biệt, khu Springs Pool có hồ nước khoáng nóng trung tâm lớn nhất Đông Nam Á, với mặt hồ rộng 1.600m2, nhiệt độ 37-420C.

Du khách cũng sẽ được khám phá các kiểu tắm khoáng từ nhiều nền văn hóa khác nhau tại khu Around The World spa với 7 kỳ quan thế giới: Lâu đài bông Thổ Nhĩ Kỳ, hồ ngâm thảo dược phương Đông, hồ ngâm hoa, hồ ngâm rượu, hồ tắm kiểu Đức, nhà khoáng Hy Lạp, nhà xông nóng/lạnh Phần Lan và tắm Onsen trị liệu mô phỏng cách tắm nổi tiếng theo văn hóa Nhật Bản để thư giãn, phục hồi sức khoẻ và thiền định.

Sau khi tắm khoáng thư giãn, công viên rừng Minera Forest rộng lớn xanh mát, hoa nở rộ quanh năm lý tưởng để du khách tản bộ, trở về với thiên nhiên, làm mới tinh thần và sức khỏe. Minera Hot Springs Bình Châu cũng có hệ thống phòng lưu trú nhiều loại, hạng cho khách lưu lại.

Giá vé trải nghiệm trong ngày có nhiều mức tùy thuộc vào gói dịch vụ khách chọn, từ xấp xỉ 1 triệu đến 1,78 triệu đồng/khách.

Du khách ngồi xe ngựa tham quan công viên rừng Minera Forest.
Du khách ngồi xe ngựa tham quan công viên rừng Minera Forest.

Hồ Mây Park

Một điểm đến không thể bỏ qua khi đến Vũng Tàu là Hồ Mây Park. Nơi đây hội tụ cảnh quan đẹp, khí hậu trong lành, nhiều hoạt động giải trí phong phú. Đặc biệt, các tiểu cảnh, góc chụp ảnh, ngắm toàn cảnh Vũng Tàu từ Hồ Mây Park rất đẹp, phù hợp với xu hướng selfie, checkin của du khách hiện nay.

Hồ Mây Park là cả một thế giới vui chơi, khám phá với hơn 70 trò chơi như: leo núi mô hình, xe điện đụng, tàu lượn, trượt cỏ, đu dây (zipline), xe đua F1, ngồi ghế bay, xe trượt dốc, vòng quay bạch tuộc, bắn cung, Quick Jump, Tarzan, thuyền rồng, ngồi tháp rơi, video game, xe lửa, xe điện đụng, tàu bay, cưỡi ngựa, phi thuyền, nhà banh, cầu tuột, tarzan, lính cứu hỏa, trượt cầu tuột, chui nhà ống, súng nước trong công viên nước, xem phim trong rạp mái vòm 7D-Fulldome…

Hồ Mây Park (Vũng Tàu), điện thoại: 0254 3856 078. Web: www.homaypark.com; Fanpage: facebook.com/HoMayPark.
Tropicana Park, điện thoại: 19009394, địa chỉ: NovaWorld Hồ Tràm, đường ven biển, xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc.
Minera Hot Springs Bình Châu, điện thoại: 0254 3871 131, địa chỉ: QL55, xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc.

Không chỉ sôi động ban ngày, về đêm Hồ Mây Park còn có chương trình nhạc nước “Hồ Mây Grand Show” lúc 19 giờ 30 để du khách thưởng thức. “Hồ Mây Grand Show” được kết cấu phối hợp màn trình diễn nhạc nước theo tiết tấu nhạc, sử dụng công nghệ 5D mapping tái hiện truyền thuyết Sơn Tinh-Thủy Tinh kết hợp hòa âm, ánh sáng, nước phun và nhiều cảnh quay đẹp, có nhân vật, lời thoại tiếng Việt, phụ đề tiếng Anh, khán đài sức chứa 5.000 khách hình vòng cung, ghế ngồi từ thấp đến cao giúp người xem quan sát rõ chương trình từ mọi phía.

Đêm thanh tịnh là lúc du khách tản bộ ngắm toàn cảnh phố biển hoặc quan sát bầu trời đêm qua hệ thống 20 kính quan sát được đặt ở các góc cao trong khuôn viên. Hoặc tìm về cõi riêng với những không gian tâm linh khu nhà thiền, vườn thập bát La Hán…

Giá vé tham quan trọn gói trong ngày: 400 ngàn đồng/người lớn, trẻ em từ 1m đến 1,3m: 200 ngàn đồng (gồm lên xuống cáp treo), miễn phí cho trẻ dưới 1m. Người BR-VT được giảm 20% giá vé.

Trải nghiệm trò chơi cảm giác mạnh tại Tropicana Park.
Trải nghiệm trò chơi cảm giác mạnh tại Tropicana Park.

Bài, ảnh: KIM VINH

 
;
.