Gành Hào - Không gian ẩm thực hương vị biển

Thứ Sáu, 14/01/2022, 17:03 [GMT+7]
In bài này
.

Sau thời gian ngừng hoạt động do dịch COVID-19, hệ thống Nhà hàng Gành Hào (TP. Vũng Tàu) đã mở cửa trở lại trong sự mong chờ của nhiều du khách và người dân địa phương. 

Không gian nhà hàng, cà phê lung linh vào ban đêm ở Gành Hào 2 ( số 9 Hạ Long, phường 2, TP. Vũng Tàu).
Không gian nhà hàng, cà phê lung linh vào ban đêm ở Gành Hào 2 ( số 9 Hạ Long, phường 2, TP. Vũng Tàu).

 

Du khách lựu chọn hải sản tại nhà hàng Gành Hào 1 (số 3 Trần Phú, phường 5,  TP. Vũng Tàu).
Du khách lựu chọn hải sản tại nhà hàng Gành Hào 1 (số 3 Trần Phú, phường 5, TP. Vũng Tàu).

Gành Hào là nhà hàng sân vườn biển đẹp và uy tín tại thành phố biển Vũng Tàu. Gành Hào không chỉ chinh phục thực khách bởi sự đa dạng và phong phú của ẩm thực mà còn là chất lượng uy tín Gành Hào đã xây dựng hơn 16 năm qua. 

Đến với Gành Hào quý khách sẽ được thưởng thức món ăn đặc sắc vùng biển Vũng Tàu như: Gỏi cá đục, lẩu cá đuối măng chua, mực sữa chiên nước mắm, chả giò Hào, cá nấu tương me, cá nướng lá chuối… Đặc biệt, hải sản tươi sống hơn 20 loại bơi trong hồ để quý khách nhìn ngắm, tự tay lựa chọn và thực sự thỏa mãn vị giác bởi tài nghệ nấu nướng của đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm tại đây.   

Không chỉ thu hút thực khách bằng những món ngon hấp dẫn, Gành Hào còn mang đến cho khách cảm giác thoải mái, hài lòng bởi cung cách phục vụ chu đáo của đội ngũ nhân viên trẻ năng động, nhiệt tình. Điều này cũng góp phần không nhỏ làm cho bữa tiệc của quý khách thêm ngon và cái tên Gành Hào lại thêm một điểm để được ghi nhớ trong lòng du khách. 

Chia sẻ về điều này, bà Trương Thị Liên Chi, chủ hệ thống Nhà hàng Gành Hào cho biết, Gành Hào luôn đặt tiêu chí hàng đầu là chất lượng. Vì thế Gành Hào luôn nâng cao chất lượng món ăn và dịch vụ để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, xứng đáng với niềm tin của quý khách đã dành cho Gành Hào. Đó cũng là sự đóng góp của DN cho sự phát triển chung của ngành du lịch TP.Vũng Tàu nói riêng và tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu nói chung. 

HOÀNG HÀ

;
.