BR-VT quảng bá tại Ngày hội du lịch trực tuyến TP. Hồ Chí Minh

Thứ Sáu, 26/11/2021, 22:24 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày hội có chủ đề “Điểm đến an toàn - hành trình sống động”, diễn ra từ ngày 4 đến 25/12 với nhiều hoạt động kết nối, xúc tiến thị trường sau thời gian bị gián đoạn vì dịch COVID-19. Không gian Ngày hội sẽ được tổ chức trên nền tảng trực tuyến ứng dụng 2D và 3D có quy mô đến 100 gian hàng ảo của các doanh nghiệp du lịch uy tín và ngành du lịch các tỉnh, thành phố... trên website Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh, website Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh (www.visithcmc.vn).

Tại Ngày hội trực tuyến, du khách không chỉ tham quan mà còn có thể mua sắm trực tuyến các sản phẩm của DN trên kênh thương mại trực tuyến, sàn thương mại điện tử Shopee và đại lý du lịch trực tuyến Traveloka.

Đến nay có 27 tỉnh, thành đăng ký tham gia với 2 loại gian hàng, gồm: gian hàng tiêu chuẩn và gian hàng nâng cấp với nhiều tương tác kỹ thuật. Các gian hàng được ban tổ chức khuyến khích ứng dụng công nghệ và trí tuệ nhân tạo trong thiết kế, bày trí để gia tăng hiệu quả giới thiệu sản phẩm, điểm đến cũng như các hoạt động tương tác với du khách nhằm đảm bảo mục tiêu tham quan, tìm hiểu và mua sắm của du khách.

Bà Trịnh Ngọc Hoàn, Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư-Thương mại-Du lịch tỉnh cho biết, BR-VT đã đăng ký gian hàng quảng bá du lịch tại Ngày hội du lịch trực tuyến TP. Hồ Chí Minh. Trong bối cảnh hạn chế tiếp xúc phòng dịch, Ngày hội là cơ hội để BR-VT và các doanh nghiệp giới thiệu đến du khách những điểm đến mới, sản phẩm, dịch vụ đặc trưng của địa phương.

Tổ chức, DN quan tâm, liên hệ ông Nguyễn Trung Liêm, Phòng Xúc tiến Đầu tư - Thương mại - Du lịch (ĐT: 0918.044 777; email: trungliemvt@gmail.com) để tìm hiểu thông tin.

MINH HƯƠNG

;
.