Lữ hành Saigontourist tặng bảo hiểm COVID-19 cho khách mua tour

Thứ Sáu, 08/10/2021, 22:57 [GMT+7]
In bài này
.

Đại diện Công ty TNHH MTV Dịch vụ Lữ hành Saigontourist cho biết đơn vị này vừa ký kết với Công ty Bảo hiểm Bảo Việt TP.Hồ Chí Minh hợp đồng bảo hiểm du lịch mở rộng áp dụng cho du khách nhiễm COVID-19 trong quá trình tham gia tour du lịch của Lữ hành Saigontourist.

Theo đó, khách mua tour được tặng miễn phí bảo hiểm COVID-19, với mức trách nhiệm bảo hiểm lên tới 10.000.000 đồng/khách, áp dụng cho toàn bộ khách hàng từ 18 đến 70 tuổi trên toàn quốc.

Lữ hành Saigontourist là đơn vị tiên phong triển khai các chương trình tour du lịch đến các “vùng xanh” của TP. Hồ Chí Minh với 8 tour tri ân dành cho hơn 1.000 y, bác sĩ đang phục vụ tại các bệnh viện tuyến đầu tham quan Cần Giờ và Củ Chi trong tháng 9. Trong tháng 10, Lữ hành Saigontourist tiếp tục chào bán 2 chùm tour trên khởi hành vào thứ Bảy và Chủ nhật, trong đó, tour Cần Giờ có giá từ 1.600.000 đồng/khách, tour Củ Chi giá từ 679.000 đồng/khách.

Hiện nay, toàn bộ quản lý, điều hành, hướng dẫn viên, lái xe của Lữ hành Saigontourist trên toàn quốc đã hoàn tất 2 mũi vắc xin theo quy định. Bên cạnh đó, Lữ hành Saigontourist cũng đang tích cực tham gia các chương trình quảng bá du lịch trong và ngoài nước theo hình thức trực tuyến để tìm kiếm khách hàng, sẵn sàng khởi động lại các đường tour trong và ngoài nước theo tiến độ mở cửa khôi phục kinh tế từ Chính phủ.

MINH HIỀN

;
.