Viettel miễn phí ký dịch vụ công cho khách hàng lần đầu đăng ký chữ ký số

Thứ Sáu, 06/10/2023, 17:02 [GMT+7]
In bài này
.

Nhằm khuyến khích người dân sử dụng chữ ký số thay cho phương pháp ký truyền thống, Tổng công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) triển khai ưu đãi miễn phí ký dịch vụ công như đăng ký kết hôn, khai sinh, hộ chiếu… cho khách hàng đăng ký chữ ký số từ xa-MySign lần đầu tiên từ nay đến hết ngày 31/12.

Khách hàng có thể cài đặt MySign  trên App Store và CH Play.
Khách hàng có thể cài đặt MySign trên App Store và CH Play.

Chữ ký số từ xa MySign Viettel ra mắt tháng 9/2022. Khi cài đặt ứng dụng này trên điện thoại/máy tính bảng, khách hàng có thể thực hiện ký online mọi lúc, mọi nơi, với nhiều loại văn bản giấy tờ, tài liệu cùng lúc; ký nhiều lượt/giây với linh hoạt nhiều định dạng như pdf, word, excel…

Trên nền tảng ứng dụng này, khách hàng cũng có thể ký online các hợp đồng bảo hiểm, hợp đồng vay vốn ngân hàng, hợp đồng mở tài khoản ngân hàng, thuế, hóa đơn điện tử, cùng với đó là các loại văn bản, giấy tờ liên quan đến dịch vụ công.

Sử dụng chữ ký số từ xa MySign đem lại cho người dùng nhiều lợi ích như tiết kiệm thời gian, công sức và tối ưu chi phí; ký kết nhanh chóng, tiện lợi trong các giao dịch điện tử, tài liệu ký số được lưu trữ toàn vẹn và bảo mật thông tin.

Dịch vụ chữ ký số từ xa MySign của Viettel đáp ứng quy định bảo mật cao nhất của châu Âu-tiêu chuẩn eIDAS và hệ thống đáp ứng theo quy định của cơ quan Nhà nước.

 Tin, ảnh: QUANG VINH

 
;
.