Chuyển đổi số trong hoạt động kinh doanh du lịch, quản lý chung cư và khu đô thị

Thứ Bảy, 15/10/2022, 09:57 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 15/10, TP.Vũng Tàu đã tổ chức Hội nghị Chuyển đổi số trong hoạt động kinh doanh du lịch, quản lý chung cư và khu đô thị trên địa bàn thành phố.

Hội nghị được kết nối trực tuyến đến các điểm cầu huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh. (ảnh dưới)

Phát biểu tại hội nghị, ông Hoàng Vũ Thảnh, Chủ tịch UBND TP.VũngTàu (ảnh dưới) cho biết, hiện TP.Vũng Tàu đang tập trung vào 3 trụ cột chính Chính quyền số - Kinh tế số - Xã hội số. Trong đó việc vận động tuyên truyền thúc đẩy các doanh nghiệp, các cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch thực hiện chuyển đổi số sẽ mở ra cơ hội tiếp cận thị trường rộng hơn, tối ưu hóa các giải pháp quản lý phát triển kinh doanh của các đơn vị.

Các đại biểu, đại diện các đơn vị kinh doanh lĩnh vực công nghệ số đã tham gia thảo luận, tham luận về các giải pháp công nghệ số hỗ trợ doanh nghiệp trong hoạt động quản lý kinh doanh lĩnh vực nhà hàng - khách sạn; quản lý các chung cư, khu đô thị; trong công tác triển khai hệ thống camera ứng dụng AI trong quản lý, giám sát các tòa nhà, bãi xe và nhận diện biển số.          

Ngoài ra, các đơn vị có mô hình thực hiện chuyển đổi số hiệu quả cũng đã chia sẻ kinh nghiệm trong các hoạt động kinh doanh và quản lý khách sạn nhà hàng.

Trong khuôn khổ chương trình hội nghị, tại khu triển lãm chuyển đổi số, các đại biểu đã thăm quan, trải nghiệm và tìm hiểu các sản phẩm ứng dụng công nghệ số vào các lĩnh vực: quản lý khách sạn; nhà hàng; chung cư; khu đô thị; hệ thống camera an ninh và một số sản phẩm khác. (ảnh dưới)

Gian hàng giới thiệu sản phẩm mô hình điểm du lịch ảo
Gian hàng giới thiệu sản phẩm mô hình điểm du lịch ảo
Gian hàng giới thiệu mô hình ứng dụng công nghệ số trong lĩnh vực điện chiếu sáng
Gian hàng giới thiệu mô hình ứng dụng công nghệ số trong lĩnh vực điện chiếu sáng khách sạn, resort

Tin, ảnh: NGUYỄN THI

;
.