Vietlott trao 400 phần quà dành cho người có hoàn cảnh khó khăn

Thứ Hai, 13/04/2020, 22:04 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 13/4, Công ty Xổ số điện toán Việt Nam (Vietlott) Chi nhánh BR-VT  phối hợp với chính quyền địa phương  tổ chức trao tặng hơn 1.600 phần quà cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19 tại 5 địa bàn thuộc Vietlott BR-VT quản lý gồm: BR-TV, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước và Bình Thuận, với tổng kinh phí gần 200 triệu đồng.

Đại diện Vietlott Chi nhánh BR-VT trao quà cho người nghèo. Ảnh: THỤY NHIÊN
Đại diện Vietlott Chi nhánh BR-VT trao quà cho người nghèo. Ảnh: THỤY NHIÊN

Tại BR-VT, Vietlot BR-VT đã trao tặng hơn 400 phần quà (gồm gạo, mì gói và các nhu yếu phẩm khác) cho các hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn thuộc phường Thắng Nhì, phường Nguyễn An Ninh...

•  Chiều 13/4, Hội LHPN xã Bình Ba (huyện Châu Đức) đã trao tặng 30 phần quà (trị giá hơn 200 ngàn đồng/phần, gồm gạo, mì gói và các nhu yếu phẩm) cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn bị trên địa bàn xã. Chi phí do các mạnh thường quân đóng góp.

•  Cùng ngày, UBND TT.Phước Hải, huyện Đất Đỏ tổ chức trao 63 phần quà (gồm 1 phần ăn sáng, khẩu trang và tiền mặt) cho người có hoàn cảnh khó khăn, người bán lẻ vé số trên địa bàn thị trấn. Tổng chi phí 15 triệu đồng do các nhà hảo tâm đóng góp. 

AN NHẬT – ĐINH HÙNG - TUẤN VŨ

;
.