Huyện Châu Đức: Thực hiện tuyên truyền trong lễ chào cờ đầu tuần

Thứ Hai, 15/03/2021, 10:49 [GMT+7]
In bài này
.

Để việc chào cờ đầu tuần bảo đảm trang trọng, ý nghĩa, Thường trực Huyện ủy Châu Đức tổ chức tuyên truyền các sự kiện lớn ngay trong lễ chào cờ đầu tuần.

Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tham dự lễ chào cờ đầu tuần được nghe tuyên truyền về Ngày Quốc tế Hạnh phúc (20/3).
Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tham dự lễ chào cờ đầu tuần được nghe tuyên truyền về Ngày Quốc tế Hạnh phúc (20/3).

Sáng 15/3, tại lễ chào cờ đầu tuần, toàn thể lãnh đạo, cán bộ, viên chức và người lao động được nghe tuyên truyền về sự kiện Ngày Quốc tế Hạnh phúc (20/3). Đây là ngày xuất phát từ ý tưởng của Liên Hợp Quốc nhằm tôn vinh, phát triển và nâng cao hạnh phúc trên toàn cầu.

Huyện ủy cũng yêu cầu các đơn vị, UBND các xã, thị trấn thực hiện việc tuyên truyền trong lễ chào cờ đầu tuần tại cơ quan, địa phương. Theo đó, tại buổi chào cờ, các đơn vị chuẩn bị nội dung ôn kỷ niệm các sự kiện sẽ diễn ra trong tuần, trong tháng. Nội dung tuyên truyền ngắn gọn, xúc tích, dễ hiểu; Ngay trước lễ chào cờ, tổ chức phát các ca khúc phù hợp với sự kiện sắp diễn ra.

Được biết, huyện Châu Đức là địa phương đầu tiên thực hiện việc tuyên truyền trong lễ chào cờ nhằm nhắc nhở các bộ, công chức, viên chức, người lao động hướng đến và thực hiện tốt công tác tuyên truyền các sự kiện có ý nghĩa.

Tin, ảnh: THÁI BÌNH

 

;
.