.

Tết quân - dân ấm áp nghĩa tình

Cập nhật: 11:37, 29/01/2022 (GMT+7)

 

Đại diện Ban CHQS TP. Vũng Tàu và Phòng LĐTBXH thành phố tặng quà Tết cho gia đình dân quân thường trực có hoàn cảnh khó khăn.
Đại diện Ban CHQS TP. Vũng Tàu và UBMTTQVN thành phố tặng quà Tết cho gia đình dân quân thường trực có hoàn cảnh khó khăn.

Ngày 29/1, Ban CHQS huyện Châu Đức tổ chức chương trình “Tết quân - dân” năm 2022.

Tại chương trình, Ban CHQS huyện Châu Đức đã tặng 30 suất quà Tết (trị giá 500 ngàn đồng/suất) cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các xã: Cù Bị, Kim Long, Xà Bang. Chi phí do các cá nhân, DN trên địa bàn tỉnh tài trợ.

Ngoài ra, các cán bộ, chiến sĩ LLVT huyện Châu Đức và người dân cũng đã gói 50 cặp bánh chưng, bánh tét tặng các hộ nghèo trên địa bàn huyện.

* Trước đó, tối 28/1, Ban CHQS TP. Vũng Tàu tổ chức chương trình “Tết quân - dân” năm 2022.

Tại chương trình, Ban CHQS TP. Vũng Tàu phối hợp với Phòng LĐTBXH thành phố tổ chức đoàn thăm, chúc Tết các cán bộ, chiến sĩ tại 64 đơn vị quân đội đứng chân trên địa bàn; 140 gia đình hạ sĩ quan, chiến sĩ tại ngũ; 25 gia đình thanh niên nhập ngũ; 10 gia đình dân quân thường trực và dự bị động viên có hoàn cảnh khó khăn.

Ngoài ra, các cán bộ, chiến sĩ LLVT TP. Vũng Tàu cũng đã tham gia các hoạt động như: dọn vệ sinh, viếng Đền thờ liệt sĩ TP. Vũng Tàu, Nghĩa trang liệt sĩ xã Long Sơn; thi gói bánh chưng, bánh tét...

Tin, ảnh: MINH NHÂN

 

.
.
.