Sẵn sàng cho sự kiện 30 năm thành lập tỉnh

Thứ Bảy, 11/12/2021, 11:00 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 11/12, ông Nguyễn Văn Thọ, Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì cuộc họp Thường trực UBND tỉnh để nghe báo cáo công tác chuẩn bị 30 năm thành lập tỉnh. Cùng dự có các Phó Chủ tịch UBND tỉnh: Trần Văn Tuấn, Lê Ngọc Khánh và Nguyễn Công Vinh.

Ông Nguyễn Văn Thọ, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp.
Ông Nguyễn Văn Thọ, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp.

Theo Sở VH-TT, sự kiện chào mừng 30 năm thành lập tỉnh BR-VT sẽ gồm một số hoạt động như: Hội nghị Tổng kết phong trào thi đua chào mừng 30 năm thành lập tỉnh kết hợp với trao giải Cuộc vận động sáng tác và phổ biến ca khúc về BR-VT và Cuộc thi tìm hiểu “BR-VT 30 năm xây dựng và phát triển”; khởi công, khánh thành các công trình tiêu biểu; tổ chức Trại điêu khắc đá; xây dựng phim “BR-VT 30 năm đổi mới”; thực hiện đặc san “BR-VT 30 năm hình thành và phát triển”…

Riêng Lễ kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập tỉnh có chủ đề “BR-VT - 30 năm khẳng định tiềm năng, nâng tầm hội nhập” sẽ được tổ chức ngày 18/12, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, với sự tham dự khoảng 250 đại biểu và được kết nối trực tuyến với 8 điểm cầu các huyện, thị xã, thành phố. Lễ kỷ niệm được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV và Đài PT-TH tỉnh.

Đến nay, công tác chuẩn bị cho sự kiện 30 năm thành lập tỉnh cơ bản hoàn thành. Tại cuộc họp, các sở, ngành đã báo cáo lãnh đạo tỉnh các phương án đón tiếp khách mời; phòng, chống dịch trước và trong sự kiện; công tác bảo đảm an ninh trật tự…

Phát biểu kết luận cuộc họp, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Thọ yêu cầu các cơ quan, đơn vị liên quan khẩn trương hoàn thành những phần việc được giao để các hoạt động trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 30 năm thành lập tỉnh được diễn ra trang trọng, ý nghĩa và an toàn.

Tin, ảnh: QUANG VŨ

 

 

;
.