Vũng Tàu bổ nhiệm lãnh đạo, quản lý trường học

Thứ Sáu, 04/10/2024, 10:23 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 4/10, UBND TP.Vũng Tàu tổ chức lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm viên chức quản lý các trường học.

Theo đó, tại Quyết định số 7997/QĐ-UBND, Chủ tịch UBND TP.Vũng Tàu quyết định điều chuyển ông Vũ Quang Tuấn (SN 1976) đến nhận công tác và bổ nhiệm giữ chức Hiệu trưởng Trường TH Võ Nguyên Giáp (phường 12), kể từ ngày 1/10/2024. Thời gian giữ chức vụ là 5 năm.

Trước đó, ông Tuấn là Hiệu trưởng Trường TH Hòa Bình (phường 5).

Bà Nguyễn Thị Thu Hương, Phó Chủ tịch UBND TP.Vũng Tàu trao quyết định bổ nhiệm cho ông Vũ Quang Tuấn và giao nhiệm vụ cho bà Vũ Thị Liên (thứ 5 từ phải qua).
Bà Nguyễn Thị Thu Hương, Phó Chủ tịch UBND TP.Vũng Tàu trao quyết định bổ nhiệm cho ông Vũ Quang Tuấn (thứ 5 từ trái qua) và giao nhiệm vụ cho bà Vũ Thị Liên (thứ 5 từ phải qua).

Tại Quyết định số 7998/QĐ-UBND, Chủ tịch UBND TP.Vũng Tàu quyết định giao bà Vũ Thị Liên (SN 1970), Phó Hiệu trưởng Trường TH Hòa Bình phụ trách quản lý, điều hành hoạt động của Trường TH Hòa Bình cho đến khi trường có quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Thu Hương, Phó Chủ tịch UBND TP.Vũng Tàu chúc mừng các ông, bà được giao nhiệm vụ lãnh đạo, quản lý. Đồng thời, đề nghị các ông, bà tiếp tục nỗ lực, gắn bó, đoàn kết với tập thể nhà trường để nâng cao chất lượng dạy và học.

Phường 5 và phường 12 là những địa bàn đặc thù của thành phố, nơi có đông người dân nhập cư. Do đó, Phó Chủ tịch UBND TP.Vũng Tàu đề nghị cán bộ lãnh đạo, quản lý của 2 trường TH Hòa Bình và TH Võ Nguyên Giáp thường xuyên tuyên truyền, vận động HS đến trường đầy đủ để duy trì sĩ số lớp học. Đồng thời, quan tâm, “tiếp sức” cho học sinh nghèo, khó khăn để các em vững bước đến trường.

Tin, ảnh: CẨM NHUNG

 

;
.