Sở Du lịch: Tỷ lệ hài lòng trong phối hợp thực thi công vụ đạt 86,2% trở lên

Thứ Năm, 31/10/2024, 17:36 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 31/10, Đoàn Kiểm tra CCHC, chuyển đổi số, Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022-2025, tầm nhìn đến năm 2030 của Chính phủ (Đề án 06) kiểm tra tại Sở Du lịch.

Năm 2024, Sở Du lịch đã gửi phiếu khảo sát ý kiến đến 30 tổ chức, cá nhân thực hiện thủ tục hành chính (TTHC) trong năm và các cơ quan, đơn vị có phối hợp công tác với Sở trong thời gian qua.

Bên cạnh đó, Sở cũng khảo sát trực tiếp đối với cá nhân, đại diện tổ chức đến nhận kết quả trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh đến thời điểm ngày 25/9. Kết quả, tỷ lệ hài lòng, ý kiến tích cực của tổ chức, công dân đối với việc thực hiện dịch vụ công của Sở Du lịch đạt từ 80% trở lên; tỷ lệ hài lòng trong phối hợp thực thi công vụ đạt từ 86,2% trở lên.

Đối với các chỉ tiêu thực hiện chuyển đổi số, thực hiện Đề án 06, Sở đều hoàn thành.

Qua kiểm tra, Đoàn ghi nhận việc triển khai công tác CCHC, kiểm tra, rà soát các TTHC đã được lãnh đạo Sở Du lịch thường xuyên quan tâm chỉ đạo sâu sát các nội dung CCHC; tăng cường hiện đại hóa hành chính, ứng dụng hệ thống phần mềm trong thực hiện các quy trình giải quyết TTHC.

HUYỀN TRANG

;
.