Quán triệt, triển khai các văn bản về Đại hội Đảng

Thứ Tư, 16/10/2024, 17:19 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 16/10, Huyện ủy Châu Đức tổ chức hội nghị quán triệt, triển khai các văn bản của Trung ương, Tỉnh ủy, Huyện ủy về Đại hội Đảng các cấp. Hơn 100 đại biểu tham dự hội nghị.

 Ông Hoàng Nguyên Dinh, Bí thư Huyện ủy Châu Đức cùng các đại biểu dự hội nghị.
Ông Hoàng Nguyên Dinh, Bí thư Huyện ủy Châu Đức cùng các đại biểu dự hội nghị.

Tại hội nghị, đại biểu được quán triệt, triển khai những nội dung cơ bản, gồm: Chỉ thị số 35-CT/TW, ngày 14/6/2024 của Bộ Chính trị về đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng; Quy chế bầu cử trong Đảng; Hướng dẫn số 27-HD/BTCTW ngày 26/8/2024 của Ban Tổ chức Trung ương, Hướng dẫn (mật) số 03-HD/HU ngày 16/9/2024 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và Hướng dẫn của Ban Thường vụ Huyện ủy về một số nội dung Chỉ thị số 35-CT/TW của Bộ Chính trị; Kế hoạch số 365-KH/TU ngày 30/8/2024 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về chỉ đạo, tổ chức đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2025 - 2030 và Kế hoạch của Ban Thường vụ Huyện ủy. 

Ông Hoàng Nguyên Dinh, Bí thư Huyện ủy nhấn mạnh, Đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu lần thứ XIV của Đảng là sự kiện chính trị quan trọng và là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn Đảng bộ, toàn quân và toàn dân. Đặc biệt, huyện Châu Đức là địa phương được Ban Thường vụ Tỉnh ủy chọn tổ chức đại hội điểm Đảng bộ cấp huyện.

Bí thư Huyện ủy đề nghị các cấp uỷ, tổ chức Đảng bám sát Chỉ thị số 35-CT/TW của Bộ Chính trị và các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn của Trung ương, của Tỉnh ủy và Huyện ủy; tập trung quán triệt, lãnh đạo, chỉ đạo triển khai công tác chuẩn bị và tổ chức đại hội đảng các cấp theo đúng quy định của Điều lệ Đảng. 

Tin, ảnh: MẠNH QUÂN

 
;
.